Cần Thơ: Cái kết đắng ngắt cho kẻ ghen tuông ra tay sát hại vợ

Hồng Diễm 08/09/2020 13:24

Vì nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên bị cáo Trần Khánh Vân đã nhẫn tâm xuống tay sát hại vợ mình cho thỏa lòng ghen tuông nhưng người vợ trẻ đã may mắn thoát chết.

Ngày 8/9, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Khánh Vân (23 tuổi) ngụ tại phường Long Sơn, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang về tội giết người.

Theo cáo trạng, bị cáo Trần Khánh Vân và Phạm Huỳnh em có mối quan hệ vợ chồng, sinh sống bằng nghề chở hàng hóa thuê bằng ghe trên sông. Bị cáo Vân bị nghiện ma túy từ nhiều năm nay, hiện tự cai nghiện nhưng vẫn còn sử dụng ma túy.

Thời gian gần đây Vân thấy vợ ít quan tâm mình và hay bấm điện thoại nên sinh nghi vợ có quan hệ tình cảm với người khác nên vợ chồng Vân thường xuyên cãi nhau. Ngày 30/4 Vân neo đậu ghe trên sông Hậu đoạn thuộc phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ để chờ giao nhận hàng.

Đến ngày 2/5 sau khi ăn cơm xong Vân trên võng nằm, chị Em cũng nằm gần đó và sử dụng điện thoại. Nghi ngờ vợ ngoại tình nên Vân nảy sinh ý định giết vợ rồi sẽ tự sát. Bị cáo lấy dao đến gần và đâm nhiền nhát vào đầu và mặt của Em. Thấy vợ truy hô và bỏ chạy, Vân rượt theo tiếp tục chém nhiều nhát vào tay và chân. Chị Em kêu cứu và giằng co với Vân làm cây dao rơi xuống ghe. Ngoan cố muốn giết vợ Vân đi vào buồng lái lấy ra một cây dao thái đâm xuyên qua cổ vợ.

Lúc này, có người nghe tiếng kêu cứu của Em đã chạy đến khuyên ngăn Vân, Vân buông vợ ra rồi lấy dao cắt vào cổ tự sát được người dân khuyên Vân vứt bỏ cây dao và nhảy xuống sông để tự sát, tuy nhiên, đã có người nhảy xuống cứu kịp thời. Sau đó cả 2 được đưa đi cấp cưu tại bệnh viện. Đến ngày 4/5 Vân bị bắt tạm giam, riêng chị Em được cấp cứu và điều trị đến ngày 14/5 thì xuất viện.

Tại phiên tòa, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội của mình, bị hại cũng có đơn giảm nhẹ hình phạt với bị cáo Vân, HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Khánh Vân 15 năm tù giam về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Cái kết đắng ngắt cho kẻ ghen tuông ra tay sát hại vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO