Cần Thơ: Hân hoan ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc

Diệu Hoà 29/01/2021 15:10

Ngày 29/1, Thành Ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) tổ chức thành công Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc mừng xuân Tân Sửu năm 2021.

Toàn cảnh ngày hội
Toàn cảnh ngày hội.

Tại ngày hội, bà Lê Thị Thắm, Phó Chủ tịch HĐND quận Ninh Kiều cũng đã thông tin về bước phát triển trong thời gian qua cũng như những định hướng trong nhiệm kỳ mới 2020-2025 của quận. Theo đó, năm 2020, khắc phục những khó khăn, thách thức với sự nỗ lực quyết tâm phấn đấu của cả hệ thống chính trị, chủ động bám sát Nghị quyết năm 2020 của Thành ủy, Quận ủy đã tổ chức triển khai thực hiện đạt được nhiều kết quả tích cực, trong đó có 15/17 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trong không khí hân hoan của ngày hội Đại đoàn kết, Thượng toạ Lý Hùng, Uỷ viên HĐTS, Phó Trưởng Ban Trị sự GHPG Việt Nam TP Cần Thơ chia sẻ “Chúng tôi hết sức phấn khởi khi hiện diện nơi đây trong tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc để được lắng nghe những lời chia sẻ chân tình từ các quý đại biểu”.

“Với phương châm “Đạo pháp – Dân tộc – Chủ nghĩa Xã hội” của Trung ương GHPG Việt Nam đã đề ra cùng tinh thần “Hoằng Pháp, lợi sanh” của người con phật, trong năm mới Tân Sửu 2021, Ban Trị sự GHPG Việt Nam quận Ninh Kiều cùng với chư tôn, đức Tăng ni, Phật tử, các tu viện sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được, sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội tại địa phương để chung tay cùng với cộng đồng xây dựng phát triển quê hương ngày thêm giàu đẹp” - Thượng tọa Lý Hùng chia sẻ.

Thượng tọa Lý Hùng, đại diện ban Trị sự GHPG Việt Nam quận Ninh Kiều chia sẻ niềm vui tại ngày hội.
Thượng tọa Lý Hùng, đại diện ban Trị sự GHPG Việt Nam quận Ninh Kiều chia sẻ niềm vui tại ngày hội.

Phát biểu tại ngày hội, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Ninh Kiều Trần Tiến Dũng nêu rõ, năm 2021, là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghi quyết Đại hội địa biểu Đảng bộ quận Ninh Kiều lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, những kết quả đã đạt được sẽ tạo điều kiện, tiền đề trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Ninh Kiều Trần Tiến Dũng phát biểu chúc mừng tại ngày hội.
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Ninh Kiều Trần Tiến Dũng phát biểu chúc mừng tại ngày hội.

Ông Trần Tiến Dũng đề nghị, trong thời gian tới, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, đồng hành cùng dân tộc; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, đẩy mạnh các hoạt động từ thiện nhân đạo, thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

“Tôi tin tưởng rằng khối đại đoàn kết toàn dân tộc quận Ninh Kiều sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2021” - ông Dũng nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Hân hoan ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO