Cần Thơ: Nhiều nhân viên Chi nhánh BIDV Võ Văn Tần bị cách ly phòng dịch

Phú An 12/05/2021 21:06

Sở Y tế TP Cần Thơ cho biết, trường hợp tiếp xúc với ca dương tính ở Hà Nội đã cho kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2. Hiện đã cách ly tập trung trường hợp này, đồng thời yêu cầu nhiều trường hợp khác cách ly tại nhà.

Tối ngày 12/5, DS.CKII Nguyễn Phước Tồn, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế TP Cần Thơ cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin anh N.V.T. tại TP Hà Nội dương tính với SARS-CoV-2 có một trường hợp ngụ ở Cần Thơ có tiếp xúc gần với ca bệnh này. Sở Y tế TP Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng ngành Y tế TP Cần Thơ đã truy vết phát hiện 1 trường hợp tên Đ.P.K. (F1 của ca bệnh tên N.V.T.) ngụ ở TP Cần Thơ có tiếp xúc gần với ca bệnh trên.

Ngay sau khi phát hiện, lực lượng ngành Y tế TP Cần Thơ đã điều tra dịch tễ, lẫy mẫu xét nghiệm và đưa cách ly tập trung tại Trung đoàn Bộ binh 932 (thuộc quận Ô Môn, TP Cần Thơ).

DS.CKII Nguyễn Phước Tồn khẳng định, sau khi lấy mẫu trường hợp Đ.P.K. thì có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. Đồng thời, đã truy vết nhiều trường hợp F2 có tiếp xúc với trường hợp tên K. để lấy mẫu xét nghiệm, theo dõi sức khỏe và cách ly tại nhà.

DS.CKII Nguyễn Phước Tồn cũng thông tin, tối ngày 7/5 và 9/5, anh Đ.P.K. đi ăn cùng bệnh nhân N.V T. (anh T. dương tính với SARS-CoV-2).

Ngày 10/5, Đ.P.K. đi máy bay từ Hà Nội về Cần Thơ.

Trưa ngày ngày 11/5, Đ.P.K. đi ăn trưa ở nhà hàng Rừng và Biển (đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều). Sau đó, Đ.P.K về nhà và khoảng 14h cùng ngày, đến cơ quan BIDV (địa chỉ 53, Võ Văn Tần, quận Ninh Kiều) làm việc. Đến chiều cùng ngày, có đi lễ tại Đình Tân An (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Chiếu tối ngày 11/5, anh Đ.P.K. có đến tập GYM Cali tại Vincom Xuân Khánh và sau đó có đi đến nhà hàng Rừng và Biển (đường Trần Văn Khéo, quận Cái Khế, TP Cần Thơ).

Sáng ngày 12/5, anh Đ.P.K, đến cơ quan làm việc.

Trưa ngày 12/5, Đ.P.K. đã đến Trạm Y tế An Phú (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để khai báo y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Nhiều nhân viên Chi nhánh BIDV Võ Văn Tần bị cách ly phòng dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO