Cần Thơ: Thăm chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020

Diệu Hoà 23/12/2020 15:43

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Cần Thơ Phạm Văn Hiểu thăm hỏi và chúc mừng đến các vị Giám mục, Linh mục, Mục sư, tu sĩ và đồng bào tín đồ Công giáo, Tin lành nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020.

Ngày 23/12, đoàn đại biểu lãnh đạo TP Cần Thơ do ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Cần Thơ làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và tặng quà chúc mừng lễ Giáng sinh tại Ban Đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam) TP Cần Thơ; Ủy ban Đoàn kết Công giáo TP Cần Thơ; Ban Đại diện Hội thánh Báp-Tít Việt Nam TP Cần Thơ và thăm Dòng chúa Quan phòng.

Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Cần Thơ Phạm Văn Hiểu đã gởi lời thăm hỏi và chúc mừng đến các vị Giám mục, Linh mục, Mục sư, tu sĩ và đồng bào tín đồ Công giáo, Tin lành nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020.

Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Cần Thơ tặng quà cho các vị Mục sư nhân dịp lễ Giáng sinh 2020
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Cần Thơ tặng quà cho các vị Mục sư nhân dịp lễ Giáng sinh 2020

Tại đây, Phó Bí thư Phạm Văn Hiểu đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những đóng góp tích cực quan trọng của các cấp Giáo hội, cũng như đồng bào Công giáo và Tin Lành trên địa bàn trong việc chung tay cùng địa phương xây dựng TP Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung trong thời gian qua.

Ông Phạm Văn Hiểu nhấn mạnh: Với đường hướng “Đồng hành cùng dân tộc” các vị Giám mục, Linh mục và Mục sư đã điều hành, hướng dẫn đồng bào tín đồ thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước góp phần cùng thành phố xây dựng và phát triển kinh tế, giữ vững an ninh trật tự xã hội trong thời gian qua. Đặc biệt, các vị chức sắc và tín đồ đã chung sức cùng nhân dân cả nước chủ động, tích cực tham gia phòng, chống hiệu quả dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, bà con tín đồ Công giáo, Tin lành cũng đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo trong năm qua. Cũng như, tham gia có hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước góp phần đưa TP Cần Thơ ngày càng phát triển.

Truwongr đoàn đại biểu lãnh đạo TP Cần Thơ tặng quà chúc mừng lễ Giáng sinh tại Ban Đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam) TP Cần Thơ
Trưởng đoàn đại biểu lãnh đạo TP Cần Thơ tặng quà chúc mừng lễ Giáng sinh tại Ban Đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam) TP Cần Thơ.

Tại buổi gặp mặt, đáp lời đại diện lãnh đạo thành phố, ông Trần Đức Hiếu, Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công Giáo TP Cần Thơ cũng gửi lời cảm ơn lãnh đến các cấp lãnh đạo, Ban Tôn giáo TP đã quan tâm, hướng dẫn trong đến các hoạt động của đồng bào người Công giáo trong những năm qua, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, đã có những chỉ đạo, hướng dẫn chính xác, kịp thời và đúng đắn về công tác tôn giáo, vừa bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của nhân dân vừa bảo đảm an toàn sức khỏe của tín đồ các tôn giáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Thăm chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO