Cần Thơ: Tiếp nhận gần 50 ngàn hộp sữa hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch

Tây Đô 23/07/2021 12:54

Ngày 23/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ đã tiếp nhận gần 50 ngàn hộp sữa do công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại địa bàn TP Cần Thơ.

Tổng số nguồn sữa hỗ trợ là 1.389 thùng ( tương đương 50.000 nghìn hộp sữa Fami/ loại 200 ml ), giá trị lô hàng này trên 210 triệu đồng.

Tiếp nhận nguồn hàng này, ông Nguyễn Trung Nhân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ cảm kích tấm lòng và hoạt động của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã đồng hành cùng Cần Thơ phòng chống Covid-19.

Ngay sau đó, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ đã lên danh sách và vận chuyển số hàng hóa đến các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, cụ thể: Bệnh viện Lao và bệnh Phổi TP Cần Thơ; Bộ CHQS thành phố Cần Thơ nhận để phân phối cho các khu cách ly tập trung; Thành Đoàn Cần Thơ, phân phối cho các điểm kiểm soát y tế. Số hàng còn lại cung cấp cho lực lượng y tế các quận Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy và Ô Môn.

Số sữa này sẽ giúp cho các lực lượng kiểm soát y tế, truy vết, xét nghiệm, điều trị và hoạt động tại các khu phong tỏa - cách ly có thêm sức khỏe để chống dịch hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Tiếp nhận gần 50 ngàn hộp sữa hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO