Cần Thơ: Tổ chức Trung thu cho trẻ em nghèo

Hồng Diễm 28/09/2020 22:35

Nhân dịp Tết Trung thu, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP Cần Thơ tổ chức phá cỗ cho trẻ em nghèo quận Ô Môn và các em trong Câu lạc bộ Tuổi Hồng 9 quận, huyện trên địa bàn TP Cần Thơ.

Tối 28/9, tại phường Thới Hòa quận Ô Môn, TP Cần Thơ, Sở LĐTB&XH TP Cần Thơ phối hợp các đơn vị, nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Vui tết trung thu” cho trẻ em là người dân tộc thiểu số, trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở quận Ô Môn và các em trong Câu lạc bộ Tuổi Hồng ở 9 quận, huyện TP Cần Thơ.

Tại đây, các em được nghe đọc thư chúc Tết Trung Thu của lãnh đạo Thành ủy, UBND, HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ, cùng xem văn nghệ và ảo thuật. Dịp này đơn vị tổ chức đã trao 300 phần quà (mỗi phần trị giá hơn 100.000 đồng), gồm: bánh Trung thu, lồng đèn, tập). Ngoài ra, các em được tham gia nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi, hào hứng do các đơn vị tổ chức. Qua đó thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành đối với sự nghiệp chăm sóc và giáo dục trẻ em.

trao quà cho các em thiếu nhi

Em Nguyễn Phước Sang lớp 7A1 trường THCS Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, đã bày tỏ niềm vui: “Tết trung thu là dịp để sum vầy, để trẻ thơ được rước đèn, vui chơi. Em rất vui và hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm từ các cô chú anh chị…”

Theo ông Tiêu Minh Dưỡng, Phó giám đốc Sở LĐTB&XH TP Cần Thơ: Đây là hoạt động thường niên của Sở mỗi dịp tết Trung thu, tạo cơ hội cho trẻ em các quận huyện có dịp vui chơi, giao lưu, giải trí. Năm nay chương trình do các em trong Câu lạc bộ Tuổi Hồng trình diễn các tiết mục để các em có cơ hội thể hiện, giao tiếp tốt hơn…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Tổ chức Trung thu cho trẻ em nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO