Cần Thơ: Trao 50 phần quà cho các gia đình khó khăn

TUỆ YÊN 26/01/2022 21:57

Những phần quà tuy nhỏ, nhưng là sự động viên tinh thần to lớn đối với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 25/01, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long phối hợp với UBND Phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ trao tặng 50 phần quà “Xuân yêu thương” đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng với đa dạng các nhu yếu phẩm cần thiết.

Bà con Nhân dân nhận những phần quà ý nghĩa trước thềm năm mới.
Bà con nhận những phần quà ý nghĩa trước thềm năm mới.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cho biết, “Xuân yêu thương” là một hoạt động thường niên của bệnh viện nằm trong chuỗi chương trình “Chung sức vì cộng đồng” với mong muốn chia sẻ nhiều hơn nữa niềm vui và những điều nhân văn, tốt đẹp đến với cộng đồng, xã hội nhân dịp Tết đến Xuân về. Với hy vọng san sẻ phần nào đối với những người dân có hoàn cảnh còn khó khăn, để mọi người có thể an vui chào đón một cái Tết sum vầy.

Thời gian qua, ngoài việc tận tâm chăm sóc người bệnh, thực hiện công tác phòng chống dịch hiệu quả, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long đã liên tục đồng hành cùng các chương trình tiêm vaccine Covid-19 cho người dân của TP Cần Thơ. Theo đó, đã tiêm trên 91.000 mũi tiêm cho hơn 61.000 người dân.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn đồng hành cùng địa phương và các bệnh viện dã chiến chăm sóc F0 thông qua việc trao tặng 800 túi thuốc an sinh với tổng trị giá 160 triệu đồng và 100 triệu đồng tiền mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Trao 50 phần quà cho các gia đình khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO