Cần Thơ: Trao GCN đầu tư cho 4 DN với tổng vốn trên 4.000 tỷ đồng

Quốc Trung 23/03/2016 18:25

Theo ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, 4 dự án được trao giấy chứng nhận đầu tư có giá trị trên 4.000 tỷ đồng, thời gian triển khai thực hiện các dự án là 5 năm. Các dự án này sẽ góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội cho thành phố. 

Cần Thơ: Trao GCN đầu tư cho 4 DN với tổng vốn trên 4.000 tỷ đồng

Ông Trần Quốc Trung Bí thư thành ủy Cần Thơ trao giấy chứng nhận đầu tư cho doanh nghiệp.

Ngày 23/3, UBND TP Cần Thơ tổ chức trao giấy chứng nhận đầu tư cho 4 doanh nghiệp.

Đó là công ty Tae Kwang Vina industrial Co., Ltd (Hàn Quốc) đầu tư dự án Xây dựng kinh doanh kết cấu hạ tầng phát triển KCN nhà máy sản xuất bán thành phẩm giày thể thao, với tổng số vốn khoảng 171,5 triệu USD; Công ty TNHH Vận Tải thủy bộ Hải Hà đầu tư dự án cửa hàng xăng dầu Hải Hà số 1 Cần Thơ; Công ty cổ phần ô tô Trường Hải, dự án Xây dựng cửa hàng sửa chữa bào trì ô tô; Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng và Bê tông tươi Phúc Tấn, dự án xây dựng nhà máy sản xuất bê tông tươi và gạch không nung.

Ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cho biết: Sự kiện trao giấy đầu tư cho 4 doanh nghiệp lớn là dấu ấn mở đầu hết sức thuận lợi cho năm 2016. Bốn dự án được trao giấy chứng nhận đầu tư có giá trị trên 4.000 tỷ đồng, thời gian triển khai thực hiện các dự án là 5 năm. Các dự án này sẽ góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội cho thành phố.

Ông Võ Thành Thống cam kết, sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư triển khai tốt các dự án trên địa bàn. Đồng thời đề nghị các sở ban ngành, chính quyền địa phương, hỗ trợ hết sức cho nhà đầu tư. Mong rằng nhà đầu tư sẽ đạt được kết quả cao nhất khi thực hiện dự án tại địa bàn.

Cũng tại buổi lễ, ông Hyung Jin Lee, Phó Tổng Giám đốc công ty Tae Kwang Vina industrial Co., Ltd cho biết: “Tập đoàn đã đầu tư vào Việt Nam được 22 năm tại tỉnh Đồng Nai và Tây Ninh, chuyên về ngành giày. Qua 22 năm đầu tư tại Việt Nam, Cần Thơ là địa phương mà chúng tôi nhận được giấy chứng nhận đầu tư trong thời gian nhanh nhất. Mong rằng tương lai sẽ nhận được sự ủng hộ tốt nhất của địa phương trong công tác đầu tư trên địa bàn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Trao GCN đầu tư cho 4 DN với tổng vốn trên 4.000 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO