Cần Thơ: Bắt người chồng trong nghi án giết vợ, ném xác xuống sông

Theo Dantri 28/05/2018 10:25

Chiều 27/5, nguồn tin từ công an TP Cần Thơ cho biết, cơ quan công an đã bắt giữ Huỳnh Kim Thiện (SN 1965, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi giết người.

Cần Thơ: Bắt người chồng trong nghi án giết vợ, ném xác xuống sông

Nghi phạm Huỳnh Kim Thiện.

Ông Thiện bị bắt khi đang lẫn trốn ở huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Ông Thiện chính là nghi phạm đã ra tay sát hại vợ là bà C.T.N. (SN 1967) rồi ném xác xuống sông phi tang vào đêm 23/5.

Theo thông tin ban đầu, sáng 23/5, một người lái đò ở ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận đưa một nhóm phụ huynh sang sông để đến trường họp. Khi đò chạy được nửa sông, nhiều phụ huynh bất ngờ nhìn thấy một xác chết đang trôi lập lờ cạnh đám lục bình nên hô hoán.

Ban đầu, mọi người cứ nghĩ nhìn nhầm, chỉ là búp bê nhưng khi đến gần thì thấy đó là thi thể người trong tư thế nằm ngửa. Do lộ rõ khuôn mặt nên người dân địa phương đã nhận diện ngay đó chính là thi thể bà N. mất tích từ tối qua.

Vụ việc lập tức được người dân trình báo đến cơ quan công an và người nhà nạn nhân. Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng nghiệp vụ của Công an TP Cần Thơ có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, trên người nạn nhận có nhiều vết thương ở vùng đầu, mặt, nạn nhân ngã xuống nước dẫn đến tự vong.

Con trai của của nạn nhân cho biết, vợ chồng ông Thiện - bà N. sống ly thân nhau nhưng vẫn ở chung nhà. Lúc 2h30' sáng 23/5, ông Thiện bất ngờ điện thoại cho con gái nói đã giết mẹ và về vớt xác.

Chính quyền địa phương cho biết: “Tại địa phương, ông Thiện là người hiền lành, không rượu chè nhưng có tính hay ghen. Hằng ngày, ông Thiện thường ở nhà, còn bà N. thì đảm trách công việc đưa đò, và đây được xem là thu nhập chính của gia đình”, một người dân địa phương nói.

Vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Bắt người chồng trong nghi án giết vợ, ném xác xuống sông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO