Cắn vào ngực nhân viên massage, khách nam bị chủ quán đánh tử vong

Minh Thư 17/03/2021 13:53

Khi được massage ở quán cà phê, Dũng có hành vi cắn và làm cho nữ tiếp viên khó chịu nên người này bỏ ra ngoài, báo cho với chủ quán. Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, chủ quán đã dùng tay đánh liên tiếp vào đầu khiến khách hàng tử vong. 

Quán cà phê xảy ra sự việc.
Quán cà phê xảy ra sự việc.

Ngày 17/3, thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước, đơn vị này phối hợp với công an huyện Chơn Thành phối hợp điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong, xảy ra trên địa bàn huyện Chơn Thành hoom15/3.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn D. (30 tuổi, ngụ xã Lộc Điền, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 15/3, anh D. cùng một người đến quán cà phê Hương Mai tại khu phố 8, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành để uống cà phê và massage.

D. được nữ tiếp viên tên T.T. (21 tuổi, quê Trà Vinh) massage trong chòi của quán. Lúc này, do bị D. cắn vào vùng ngực nên T. bỏ ra ngoài, báo với chủ quán là Mai Văn Giáp (31 tuổi, quê Thanh Hóa) và em trai của Giáp là Mai Văn Sơn (28 tuổi).

Nghe nhân viên báo lại, Giáp và Sơn đến gặp D. để "nói chuyện". Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Trong lúc nóng giận, Sơn dùng tay đánh liên tiếp vào đầu của D., dùng chân đạp vào bụng khiến nạn nhân bất tỉnh rồi cả hai bỏ ra trước quán.

Sau đó, anh D. được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Phước, Công an huyện Chơn Thành tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cắn vào ngực nhân viên massage, khách nam bị chủ quán đánh tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO