Canada: Cảnh sát tiêu diệt kẻ xả súng khiến 2 người tử vong

B.Phúc (tổng hợp) 26/07/2022 07:49

Cảnh sát cho biết 3 người, bao gồm cả tay súng bị tình nghi, đã thiệt mạng trong 1 loạt vụ xả súng vào sáng 25/7 (giờ địa phương) tại tỉnh British Columbia của Canada.

Hiện trường vụ xả súng. (Nguồn: Reuters).

Theo TTXVN, sáng sớm ngày 25/7, các nhà chức trách đã gửi đến điện thoại di động của cư dân ở tỉnh British Columbia báo động khẩn cấp về nhiều vụ xả súng ở thành phố Langley liên quan đến người vô gia cư và yêu cầu người dân tránh xa khu vực này.

Cảnh sát sát trưởng Ghalib Bhayani của Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia Canada (RCMP) ở khu vực này nói: "Tại thời điểm hiện nay, chúng tôi không biết động cơ đằng sau vụ việc này, cũng như không có bất kỳ mối quan hệ nào giữa nghi phạm đã chết và các nạn nhân".

Cảnh sát ở Langley đã nhận được báo cáo về các vụ nổ súng với 1 số nạn nhân ở các địa điểm khác nhau, và yêu cầu người dân tránh xa 1 số khu vực, bao gồm bãi đậu xe của một sòng bạc và bến xe buýt.

Một nhân chứng đã nhìn thấy 2 chiếc SUV màu đen, tương tự như những chiếc xe được các đội phản ứng khẩn cấp của cảnh sát sử dụng, tại 1 con mương gần 1 trong những địa điểm xả súng. Một chiếc xe có lỗ đạn trên kính chắn gió. Nghi phạm được mô tả là 1 người đàn ông da trắng mặc quần bảo hộ lao động và áo phông rằn ri, đã bị cảnh sát bắn hạ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Canada: Cảnh sát tiêu diệt kẻ xả súng khiến 2 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO