Cảnh báo ngập lụt khu vực nội thành Hà Nội

PV 16/04/2022 09:19

Hà Nội đang có mưa lớn, nhiều tuyến phố trong nội thành có nguy cơ ngập lụt cục bộ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tưởng thủy văn Quốc gia, hiện nay, khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa vừa đến mưa to. Lượng mưa đo được trong 3 giờ vừa qua trong khoảng từ 20-45 mm tập trung khu vực các quận Ba Đình, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Tây Hồ và Đống Đa.

Trung tâm cảnh báo, trong 3 giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục có mưa với lượng mưa phổ biến trong khoảng từ 20-40 mm. Đợt mưa này có khả năng sẽ gây ngập úng cho nhiều tuyến phố nội thành với độ sâu phổ biến từ 15-25 cm.

Một số tuyến phố có khả năng ngập sâu hơn với độ sâu từ 25-30 cm: Trấn Vũ, Đội Cấn, Liễu Giai, Ngọc Khánh, Cao Bá Quát; Trích Sài, Âu Cơ, Thụy Khuê; ngã tư Phan Bội Châu-Lý Thường Kiệt, Phùng Hưng, Nguyễn Hữu Huân, Đường Thành; Quận Đống Đa: Nguyễn Khuyến, Trường Chinh, Nguyễn Chí Thanh Minh Khai, Thanh Đàm, Vân Hồ; Hoa Bằng, Yên Hòa, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Dương Đình Nghệ, Hoàng Quốc Việt; đường Phạm Văn Đồng, ga Nhổn; hầm chui dân sinh qua Đại lộ Thăng Long; Đường Nguyễn Văn Linh, Cầu Chui – Gia Thụy.

Trung tâm lưuý, trong đợt mưa này, các tuyến phố chỉ ngập trong thời gian xảy ra mưacường độ lớn và tiêu thoát hết ngay sau khi mưa kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảnh báo ngập lụt khu vực nội thành Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO