Cảnh sát giao thông phát khẩu trang miễn phí cho thí sinh đi thi

ĐOÀN XÁ 09/08/2020 11:24

Tại một số điểm thi tốt nghiệp THPT, các chiến sỹ CSGT, Công an TP HCM phát khẩu trang y tế miễn phí cho các thí sinh phòng chống dịch.

CSGT ở TP HCM phát khẩu trang cho thí sinh.

Sáng 9/8, hơn 700 ngàn thí sinh ở địa bàn TP HCM đã bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây cũng là một trong những địa phương có số thí sinh nhiều nhất cả nước.

Để đảm bảo cho các thí sinh an tâm làm bài thi cũng như tránh ùn tắc, kẹt xe tại các điểm thi, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08), Công an TP HCM đã triển khai nhiều lực lượng túc trực, phân luồng, kiểm soát giao thông.

Đặc biệt hơn, tại một số điểm thi, các chiến sỹ CSGT còn phát khẩu trang y tế miễn phí cho các thí sinh để phòng chống dịch Covid-19.

Theo đại diện PC08, những ngày này tình hình dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến, phức tạp, khó lường thì học sinh cả nước cũng đang bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Đây là kỳ thi quan trọng đánh dấu bước ngoặt cuộc đời của mỗi thí sinh.

Nhằm san sẻ nỗi lo với các em học sinh và các bậc phụ huynh, Phòng PC08 đã chuẩn bị sẵn sàng phương án đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn TP HCM.

Phát khẩu trang và nước cho thí sinh.

Theo đó, từ ngày 8 đến 11/8, đơn vị này sẽ tập trung bố trí lực lượng tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, phối hợp với Công an quận, huyện tổ chức điều hòa giao thông tại các địa điểm tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT, kịp thời giải quyết các sự cố về giao thông, ưu tiên tạo điều kiện thuận lợi, sẵn sàng hỗ trợ các thí sinh, giáo viên và các xe vận chuyển đề thi, bài thi đến địa điểm thi an toàn.

Trước tình hình số ca nhiễm Covid-19 tăng nhanh và có nguy cơ lây lan trong cộng đồng, PC08 đã quán triệt cho 100% cán bộ chiến sỹ thực hiện nghiêm túc các quy định của Chính phủ, UBND TP HCM, hướng dẫn của Bộ Y tế, Sở Y tế TP về phòng chống dịch bệnh như: đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay, sát khuẩn… để bảo vệ người dân và cán bộ chiến sĩ trong khi thi hành công vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảnh sát giao thông phát khẩu trang miễn phí cho thí sinh đi thi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO