Cảnh sát Hình sự Hà Nội đang điều tra vụ lái xe taxi bị cứa cổ gần SVĐ Mỹ Đình

Theo ANTD 30/01/2019 11:21

Tối ngày 29/1, một vụ trọng án đã xảy ra gần cổng phụ của Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Nạn nhân tên D. là lái xe taxi ở huyện Sóc Sơn. Ngay sau khi xảy ra sự việc, các trinh sát của Phòng CSHS (CATP Hà Nội) đã phối hợp với các đội nghiệp vụ của CAQ Nam Từ Liêm để điều tra, truy xét.

Cảnh sát Hình sự Hà Nội đang điều tra vụ lái xe taxi bị cứa cổ gần SVĐ Mỹ Đình

Hiện trường vụ trọng án gần cổng phụ của SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, ngày 29/1/2019 (Ảnh: ANTD).

Khoảng hơn 18h ngày 29/1, tại khu vực cổng phụ của SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm) đã xảy ra vụ án nghiêm trọng. Theo các nhân chứng tại hiện trường, một người lái taxi đã bỏ chạy khỏi xe, tay ôm cổ bị chảy máu.

Sau vài mét, lái xe trên gục xuống tử vong trên đường, nghi do mất máu cấp từ vết thương trên cổ. Danh tính nạn nhân sau đó được làm rõ là Nguyễn D. (26 tuổi, trú tại huyện Sóc Sơn). Anh D. mới lập gia đình được khoảng hơn một năm, và đang có con nhỏ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các trinh sát của Đội Trọng án (Phòng Cảnh sát Hình sự, CATP Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đội nghiệp vụ của CAQ Nam Từ Liêm để điều tra.

Sáng 30/1, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Phòng CSHS (CATP Hà Nội) cho biết, hiện các trinh sát vẫn đang tích cực truy xét, để có thể làm rõ vụ án trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảnh sát Hình sự Hà Nội đang điều tra vụ lái xe taxi bị cứa cổ gần SVĐ Mỹ Đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO