Cảnh sát khám nhà tài tử Yoo Ah In sau bê bối sử dụng chất cấm

Q.Chi 07/03/2023 19:15

Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul, Hàn Quốc đã khám xét nhà tài tử Yoo Ah In tại Hannam-dong, Hàn Quốc vì liên quan bê bối sử dụng chất cấm.

Trước đó ngày 6/3, cảnh sát Hàn Quốc đã tổ chức họp báo ở Sở cảnh sát Seodaemun, Seoul (Hàn Quốc) để thông báo về vụ việc tài tử Yoo Ah In dương tính với 4 chất cấm.

Ngày 7/3, đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul tiến hành khám xét nơi ở của diễn viên tại Hannam-dong, Seoul. Cảnh sát cũng đang phân tích hồ sơ bệnh án của Yoo Ah In, cũng như điều tra các bệnh viện và phòng khám cung cấp propofol (một loại chất cấm tại Hàn Quốc) cho nam diễn viên.

Cảnh sát khám nhà tài tử Yoo Ah In sau bê bối sử dụng 4 loại chất cấm.

Thông tin từ cảnh sát Seoul, bước đầu, kết quả xét nghiệm tóc và nước tiểu của Yoo Ah In sẽ được sử dụng làm bằng chứng quan trọng trong quá trình điều tra.

Tài tử 37 tuổi được xác định dương tính bốn loại chất cấm gồm propofol, cần sa, cocaine và ketamine. Cảnh sát nhận định sự việc không dừng lại ở vấn đề "lạm dụng chất cấm", vì thế mở rộng điều tra, làm rõ nguồn gốc các loại ma túy. Giới chức cũng thu thập hồ sơ bệnh án của Yoo Ah In, làm việc với các cơ sở y tế cung cấp propofol cho tài tử.

Yoo Ah In vướng bê bối từ đầu tháng 2, bị cấm xuất cảnh. Vì scandal, diễn viên mất vai trong dự án Hellbound phần 2, vốn dự kiến bấm máy vào mùa hè.

Yoo Ah In hoạt động ở làng giải trí 20 năm, được giới chuyên môn đánh giá diễn xuất đa dạng, tỏa sáng ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình.

Sự nghiệp của nam tài tử đang đứng trước nguy cơ sụp đổ nếu bị kết tội sử dụng chất cấm.

Các phim “Veteran”, “Burning”, “Tình yêu bị cấm đoán”... giúp Yoo Ah In vươn lên sao hạng A, đoạt nhiều giải thưởng. Trong đó, với “The Throne” (2015), Yoo Ah In thành "Ảnh đế" trẻ nhất lịch sử giải Rồng Xanh, khi 29 tuổi.

Những năm sau đó, Yoo Ah In không ngừng làm mới bản thân. Anh đóng nhiều phim từ điện ảnh đến truyền hình như “Vũ khí nhà văn”, “Burning” (Thiêu đốt), “#Alive”, “Voice of Silence” (Thanh âm im lặng), “Seoul Vibe” (Rượt đuổi Seoul), “Hellbound” (Bản án từ địa ngục).

Ở mỗi tác phẩm, anh dành nhiều thời gian nghiền ngẫm, nghiên cứu kịch bản, nhân vật. Với “Voice of Silence”, anh không chấp nhận đóng không cát-xê vì đây là bộ phim có kinh phí thấp.

Khi sự nghiệp đang thăng hoa, Yoo Ah In vướng bê bối bị tình nghi sử dụng propofol trái phép (propofol là chất làm chậm hoạt động của hệ thần kinh, được xem là chất cấm ở Hàn Quốc). Sự nghiệp của anh đang trên bờ vực “phá sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảnh sát khám nhà tài tử Yoo Ah In sau bê bối sử dụng chất cấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO