Cảnh sát mật phục, triệt phá điểm bán lẻ ma túy phức tạp

Xuân Trường 23/09/2022 21:20

Công an huyện Phù Yên đã tốn nhiều công sức mật phục, nắm bắt thông tin, theo dõi đối tượng mới tìm được thời điểm thích hợp ập vào bắt giữ đối tượng.

Đối tượng Phan Văn Tuấn bị lực lượng công an bắt quả tang cùng tang vật.

Sơn La là tỉnh miền núi nằm ở phía tây bắc, có 250 km đường biên giới với Lào và giáp nhiều tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Hòa Bình, Phú Thọ, Lai Châu, Điện Biên, Thanh Hóa. Mấy năm trở lại đây, Sơn La là điểm nóng của tội phạm ma túy với nhiều đối tượng cộm cán, hoạt động tinh vi, gây hoang mang cho người dân, ảnh hưởng tới trật tự an ninh xã hội.

Qua một thời gian dài mật phục theo dõi, nắm bắt thông tin, sáng nay (23/9), tại Tiểu khu 1, thị trấn Phù Yên, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, Công an huyện Phù Yên đã bắt quả tang Phan Văn Tuấn (52 tuổi) trú tại Tiểu khu 1, thị trấn Phù Yên có hành vi bán trái phép chất ma túy cho một người nghiện ma túy ở xã Huy Bắc, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Khi bị lực lượng công an bao vây, đối tượng Tuấn đã khóa cửa chính, cố thủ trong nhà, sau đó vào nhà vệ sinh chốt cửa để tiêu hủy vật chứng, buộc lực lượng công an phải phá cửa để bắt Tuấn.

Qua khám xét, lực lượng Công an thu giữ 1 gói bột màu trắng (Tuấn khai là heroin) cùng 500.000 đồng và một số vật chứng có liên quan.

Người dân cho biết, Tuấn là đối tượng chuyên buôn bán lẻ trực tiếp cho những người nghiện ma túy đến từ nhiều nơi, nhiều thành phần. Vì thế, đây là điểm bán lẻ ma túy rất phức tạp, gây bức xúc cho người dân và ảnh hưởng xấu tới an ninh trật tự của chính quyền nơi đây.

Với quyết tâm triệt phá tụ điểm này, lực lượng Công an huyện Phù Yên đã tốn nhiều công sức mật phục, nắm bắt thông tin, theo dõi đối tượng mới tìm được thời điểm thích hợp ập vào bắt giữ đối tượng, mang lại cuộc sống yên bình cho người dân.

Công an huyện Phù Yên đang tiếp tục thu thập chứng cứ, mở rộng điều tra, xử lý thích đáng đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảnh sát mật phục, triệt phá điểm bán lẻ ma túy phức tạp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO