Cantho Catfish giành tấm vé đầu tiên đến vòng Playoff VBA 2018

Ảnh: Cantho Catfish 25/07/2018 10:19

Với nhiều thay đổi cải tổ trong thời gian vừa qua nhằm quyết tâm “đào thoát” khỏi nhóm cuối, Hochiminh City Wings by Jetstar đã có một trận đấu nỗ lực và gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng đầu bảng, Cantho Catfish vào tối ngày 24/7 tại Cần Thơ.

Cantho Catfish giành tấm vé đầu tiên đến vòng Playoff VBA 2018

Tâm Đinh tỏa sáng giúp Cantho Catfish bảo toàn chiến thắng trước kẻ vùng lên Hochiminh City Wings.

Tuy nhiên, những cố gắng của “Anh hai Đại bàng” vẫn không thể giúp họ ngăn chặn được câu lạc bộ miền Tây. Kết quả chung cuộc, tân HLV Hứa Phong Hảo và các học trò đành nhìn đối thủ giành chiến thắng với tỷ số 79-71

Đại bàng nỗ lực quyết chiến Cá Basa

Khởi đầu trận đấu, Cantho Catfish đã khiến đối thủ Hochiminh City Wings by Jetstar bị “choáng ngợp” khi thực hiện thành công 3 tình huống ném xa để vươn lên dẫn trước 9-1. Tâm Đinh (ghi 6 điểm) và Nguyễn Phú Hoàng (3 điểm) chính là những cầu thủ đã mang đến sự phấn khích dành cho các cổ động viên đội bóng miền Tây.

Tiếp đà hưng phấn, các học trò của HLV Kevin Yurkus liên tục mang đến những pha bóng bùng nổ và kết thúc hiệp 1 với tỷ số 24-16.

Cantho Catfish giành tấm vé đầu tiên đến vòng Playoff VBA 2018 - 1

Hochiminh City Wings thi đấu khởi sắc dưới đế chế của tân HLV Hứa Phong Hảo.

Khoảng thời gian tiếp theo, Hochiminh City Wings by Jetstar bắt đầu có “câu trả lời” dành cho đội chủ nhà. Với 20 điểm ghi được sau 10 phút, “Anh hai Đại bàng” đã kịp rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 34-36 khi hiệp 2 khép lại.

Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi

Trở lại sau giờ nghỉ, nếu như Cantho Catfish tiếp tục duy trì sự nguy hiểm trong các tình huống ném 3 (ghi đến 12 điểm) thì Hochiminh City Wings by Jetstar lại cho thấy sự hiệu quả trong các tình huống lên rổ.

Cantho Catfish giành tấm vé đầu tiên đến vòng Playoff VBA 2018 - 2

Cantho Catfish đang kéo dài chuỗi bất bại ấn tượng.

Hiệp thi đấu cuối cùng, với nỗ lực quật cường nhằm san bằng cách biệt, “Anh hai Đại bàng” đã vùng lên mạnh mẽ và liên tiếp khiến bảng rổ của đội bóng Basa bị đặt vào tình trạng báo động.

Với sự xuất sắc của Quinton Doggett (ghi 4 điểm) và Lê Trần Đăng Huỳnh (5 điểm), Hochiminh City Wings by Jetstar đã thành công trong việc đưa tỷ số trở về thế cân bằng (66-66).

Tuy nhiên, đây cũng là lúc Cantho Catfish khẳng định bản lĩnh. 13 điểm ghi được trong 6 phút cuối đã khiến những cố gắng trước đó của thầy trò HLV Hứa Phong Hảo trở nên vô nghĩa. Kết quả chung cuộc, đội bóng miền Tây đã giành chiến thắng với tỷ số 77-61 và tiếp tục gia cố vững chắc ngôi vị dẫn đầu (hiệu suất thắng 89%).

Cantho Catfish giành tấm vé đầu tiên đến vòng Playoff VBA 2018 - 3

Sau nhiều nghi vấn thay đổi nhân sự, Quinton Doggett vẫn tiếp tục thi đấu dưới màu áo của “Anh hai Đại bàng".

Trong một ngày thi đấu xuất sắc với 25 điểm, 3 kiến tạo và 2 cướp bóng, Tâm Đinh đã được bầu chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Sau trận đấu này, Cantho Catfish là đội đầu tiên chính thức nằm trong top 4 đội mạnh nhất đồng thời ghi tên mình vào vòng Playoff VBA 2018.

Về phía Hochiminh City Wings by Jetstar, dù phải nhận thất bại, thế nhưng màn trình diễn đầy nỗ lực của “Anh hai Đại bàng” đã khiến các cổ động viên có thêm niềm tin vào hành trình sắp tới của đội bóng trong mùa giải này.

Ngọc Nhung

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cantho Catfish giành tấm vé đầu tiên đến vòng Playoff VBA 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO