Cấp Bằng 'Tổ quốc ghi công' cho Chủ tịch UBND xã hy sinh vì dân

Quảng Nghĩa 09/03/2021 15:45

Việc cấp Bằng “Tổ quốc ghi công” cho liệt sỹ Phan Thanh Miên thể hiện sự tri ân, tôn vinh những người đã quên mình, hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cấp Bằng “Tổ quốc ghi công” cho liệt sỹ Phan Thanh Miên.

Ngày 9/3, thông tin từ phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) cho biết, Thủ tướng Chính phủ đã Quyết định cấp Bằng “Tổ quốc ghi công” cho liệt sỹ Phan Thanh Miên, Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Phan Thanh Miên (52 tuổi, Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch) hy sinh ngày 11/11/020, sau thời gian nỗ lực thực hiện nhiệm vụ cứu dân trên địa bàn xã trong đợt mưa lũ xảy ra vào cuối tháng 10/2020. Ghi nhận công lao của người cán bộ xã hết lòng vì dân; cấp ủy, chính quyền địa phương đã hoàn thành hồ sơ và có văn bản đề nghị Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội xem xét, trình Thủ tướng Chính phủ công nhận liệt sỹ, cấp Bằng “Tổ quốc ghi công” đối với ông Phan Thanh Miên.

Trước đó, Chủ tịch nước đã có Quyết định về việc truy tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Phan Thanh Miên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả lũ lụt trên địa bàn tỉnh Quảng Bình năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cấp Bằng 'Tổ quốc ghi công' cho Chủ tịch UBND xã hy sinh vì dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO