Cấp đồng phục cho các thí sinh thi vào lớp 10 bị mưa ướt quần áo

Việt Hà 13/06/2021 10:17

Trường Nguyễn Trãi đã huy động toàn bộ đồng phục còn trong kho của nhà trường và áo phông của các thầy cô giáo cho các em mặc để đảm bảo sức khỏe.

Trường Giảng võ chuyển 100 bộ đồng phục sang cho các em học sinh điểm thi trường THPT Nguyễn Trãi.

Sáng nay (13/6), hơn 93.000 thí sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội tiếp tục tham dự kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT với 2 môn thi cuối cùng là Toán (90 phút) và Lịch sử (45 phút). Các thí sinh dự thi tại 184 điểm thi với 3.988 phòng thi.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 2, sáng nay Hà Nội mưa rất to, khiến các thí sinh đến trường vô cùng vất vả. Tại điểm thi trường THPT Nguyễn Trãi (quận Ba Đình), nhiều thí sinh bị ướt hết quần áo, có em rét run vì mưa lạnh.

Ngay lập tức, trường Nguyễn Trãi đã huy động toàn bộ đồng phục còn trong kho của nhà trường và áo phông của các thầy cô giáo cho các em mặc để đảm bảo sức khỏe.

Tuy nhiên, do số lượng quần áo không đủ nên các các thầy cô chủ nhiệm đã thông báo đến các bậc phụ huynh mang quần áo đến cho con. Các thầy cô cũng khuyến cáo, mỗi phụ huynh gửi quần áo đến đều ghi rõ họ tên thí sinh, phòng thi và chuyển qua các bảo vệ điểm thi để lãnh đạo điểm thi xử lý.

Trước tình hình này, ngay lập tức trường Giảng Võ đã chi viện 100 bộ đồng phục sang cho các con mặc để tránh bị nhiễm lạnh và nhanh chóng ổn định sức khỏe bước vào kỳ thi.

Trước đó, ngày 12/6 UBND thành phố Hà Nội đã có công văn hỏa tốc yêu cầu yêu cầu Chủ tịch UBND, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn... theo dõi chặt chẽ diễn biến của áp thấp nhiệt đới, kiểm tra các trọng điểm xung yếu tại các khu vực liên quan tổ chức kỳ thi, chủ động ứng phó kịp thời với mọi diễn biến, đảm bảo an toàn công tác kỳ thi và an toàn tuyệt đối cho thí sinh, các giáo viên, cán bộ, lực lượng tham gia kỳ thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cấp đồng phục cho các thí sinh thi vào lớp 10 bị mưa ướt quần áo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO