Cậu bé có làn da “như bị bỏng” đắt show trình diễn thời trang

25/11/2020 20:24

Một cậu bé người Brazil có nét đặc trưng khác lạ trên gương mặt và mái tóc, với một mảng da đầu màu trắng, từ đó mọc lên tóc trắng, cậu bé đã bất ngờ trở nên đắt show trình diễn thời trang.

Cậu bé Samuel Silva (7 tuổi) đến từ Bahia, Brazil.

Cậu bé Samuel Silva (7 tuổi) đến từ Bahia, Brazil, có một nét khác biệt lớn trong ngoại hình, Samuel có một mảng da đầu sáng màu và một vệt tóc trắng trên đầu. Cha mẹ của cậu đã thường xuyên cạo trọc đầu cho cậu để tránh tạo nên sự khác biệt quá lớn khiến cậu có thể bị bắt nạt khi đi học.

Những người lạ lần đầu gặp cậu bé Samuel thường tưởng rằng cậu bé vừa bị bỏng và vệt da sáng màu kia là một vết sẹo bỏng. Cha mẹ của cậu bé Samuel mới quyết định hồi năm ngoái rằng sẽ thôi không cạo trọc đầu con trai nữa và sẽ bắt đầu giúp con sống vui vẻ, tích cực hơn với sự khác biệt của bản thân mình.

Họ đã lập nên một tài khoản Instagram cho cậu bé và đăng tải những bức ảnh của cậu lên tài khoản này để giúp cậu nỗ lực sống tốt với những nét khác biệt của mình.

Ngay khi cậu bé quyết định nuôi tóc, không cạo trọc nữa, các công ty người mẫu đã bắt đầu tìm tới cậu bé từ tháng 4/2019.

Nhiều thành viên trong gia đình cậu bé Samuel Silva cùng có chung nét khác biệt này.

Nhiều thành viên trong gia đình cậu bé Samuel Silva cùng có chung nét khác biệt này. Mẹ của cậu, một thợ làm móng - chị Nivianei de Jesus Purifiçao (41 tuổi) và bà ngoại - Dona Dionisia (65 tuổi) cùng có những nét khác biệt tương tự ở ngoại hình. Một số người họ hàng thân thích của cậu bé Samuel Silva cũng có cùng những nét khác biệt này.

Kể từ khi trở thành người mẫu nhí, cậu bé Samuel Silva đã xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang, được mời tham gia trình diễn các thiết kế thời trang dành cho trẻ em tại các tuần lễ thời trang quốc tế như Toronto Fashion Week, Paris Fashion Week và London Kids Fashion Week.

Thực tế, không chỉ có nét khác biệt ở trên gương mặt, làn da toàn thân của cậu bé Samuel cũng có những mảng khác màu, điều này cũng xuất hiện ở những người thân khác trong gia đình. Sự khác biệt này đã từng khiến họ gặp phải những sự khó hòa nhập, thậm chí bị kỳ thị trong cuộc sống hàng ngày.

Người bác của Samuel - ông Julio Sanchez-Velo (53 tuổi) cho hay: “Khi chúng tôi đi khám, các bác sĩ đều không cho rằng sự khác biệt này là nghiêm trọng, bởi về cơ bản chúng tôi vẫn khỏe mạnh. Họ chỉ xem những vệt khác màu trên da tựa như những vết bớt bẩm sinh, nhưng chúng tôi không bị bệnh bạch biến, bởi những vệt khác màu trên da không bao giờ thay đổi hình dáng và kích thước”.

Gia đình của cậu bé Samuel đã từng rất phiền lòng bởi mỗi khi cậu bé ra ngoài, cậu luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý (Trong ảnh, cậu bé Samuel xuất hiện bên bà ngoại, mẹ, và hai người anh em họ).

Gia đình của cậu bé Samuel đã từng rất phiền lòng bởi mỗi khi cậu bé ra ngoài, cậu luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý, chẳng hạn khi cậu xuất hiện trên bãi biển, mọi người nhìn thấy những vùng da không đều màu của cậu bé và liền bước lại hỏi đủ thứ câu hỏi tò mò, điều này đã khiến gia đình lo lắng rằng cậu bé sẽ trưởng thành với một tâm lý không ổn định, luôn lo sợ về những khác biệt ngoại hình.

Nhưng kể từ khi gia đình quyết định không cạo trọc đầu Samuel nữa, đồng thời thực hiện một tài khoản Instagram cho cậu, cậu thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng theo hướng tích cực và trở thành người mẫu nhí, giờ đây, cậu bé cảm thấy tự hào về bản thân mình và trở nên vui vẻ, tích cực hơn.

Bác của cậu bé cho hay: “Samuel rất thích làm người mẫu, cậu bé yêu các bộ môn nghệ thuật, thích xuất hiện trên sàn catwalk, thích các buổi chụp hình. Samuel cũng thích được quan tâm chú ý, thích đi du lịch. Cháu trai tôi sinh ra trong một khu dân cư nghèo ở Brazil, ở nơi đây không có nhiều cơ hội để được quan sát, nhìn ngắm thế giới.

“Chúng tôi hy vọng rằng những em nhỏ khác cảm thấy thiếu tự tin vì những khác biệt ngoại hình của mình, sẽ cảm thấy được truyền cảm hứng từ Samuel. Khác biệt không phải là điều chúng ta nên giấu giếm mà là điều ta nên biết trân trọng và yêu thương”.

Samuel và mẹ khi cậu bé còn hay cạo trọc đầu.
Samuel rất thích làm người mẫu, cậu bé yêu các bộ môn nghệ thuật, thích xuất hiện trên sàn catwalk.
Samuel cũng thích được quan tâm chú ý, thích đi du lịch.
Samuel trong một buổi chụp hình thời trang.
Kể từ khi trở thành người mẫu nhí, cậu bé Samuel Silva đã xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang.
Ngay khi cậu bé Samuel quyết định nuôi tóc, không cạo trọc nữa, các công ty người mẫu đã bắt đầu tìm tới cậu bé từ tháng 4/2019.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cậu bé có làn da “như bị bỏng” đắt show trình diễn thời trang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO