‘Câu chuyện dòng sông’

M.Sơn 14/07/2021 07:45

River Ơi (Quỹ Sống) vừa tổ chức khai mạc triển lãm nghệ thuật “Câu chuyện dòng sông” qua nền tảng phòng tranh 3D tại chuyên trang artspaces.kunstmatrix.com, nhằm giúp người xem có thể thưởng thức nghệ thuật dễ dàng và an toàn hơn trong giai đoạn giãn cách xã hội. 

Triển lãm trưng bày hơn 20 tác phẩm của nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế - những người đã luôn hào phóng và tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng. Đó là cuộc gặp gỡ nghệ thuật độc đáo của các họa sĩ tên tuổi Lê Đình Nguyên, Tôn Thất Bằng, Doãn Hoàng Lâm, Nguyễn Quốc Thái, Nguyễn Văn Thể, Phạm Bình Chương, Ngô Bình Nhi, Phương Bình, Nguyễn Thế Hùng, Hùng Rô, Nguyễn Xuân Hoàng, Phạm Thắng, Trung Liêm, Hadi Soesanto (Indonesia) và cựu đại sứ Hy Lạp tại Việt Nam - họa sĩ Nicolaos D.Kanellos.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm sẽ có 4 phiên đấu giá trực tuyến diễn ra từ ngày 22 - 29/7 trên Facebook Jang Kều (https://fb.com/jangkeu2007), nhằm gây quỹ cho các hoạt động của River Ơi trong năm 2021 và 2022. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết tháng 7/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Câu chuyện dòng sông’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO