Cầu Giấy: Ô tô thỏa sức lấn chiếm lòng đường, vỉa hè dù có biển cấm đỗ

Minh Hiếu 04/08/2022 08:50

Hàng loạt lòng đường, vỉa hè thuộc địa bàn quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) đang bị chiếm dụng để đỗ xe, trông xe, kinh doanh buôn bán. Điều đáng nói, trên các tuyến đường này có cắm biển cấm nhưng không thấy cơ quan chức năng kiểm tra xử lý.

Như Báo Đại Đoàn Kết có bài phản ánh về tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) gây mất an toàn giao thông, khiến người dân bức xúc. Theo tìm hiều của PV, ngoài những tuyến đường trên địa bàn quận Nam Từ Liêm thì trên địa bàn quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cũng diễn ra tình trạng tương tự mà không thấy lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý.

Theo ghi nhận của PV, tình trạng lòng đường, vỉa hè trên các tuyến đường tại địa bàn quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) như: Trần Thái Tông, Duy Tân, Nguyễn Phong Sắc, Trương Công Giai đang bị lấn chiếm để đỗ xe, trông xe và kinh doanh.
Tuyến đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy (Hà Nội) được coi là một trục đường chính có lưu lượng người tham gia giao thông đông đúc. Thế nhưng hàng ngày có nhiều ô tô đỗ dưới lòng đường, vỉa hè. Đặc biệt có nhà hàng, gara ô tô vẫn "bất chấp" biển cấm, lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh.
Lòng đường, vỉa hè trước Nhà hàng Hải Xồm (số 45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) bị chiếm dụng để đỗ xe.
Ngoài đường Trần Thái tông, thì trên tuyến đường Duy Tân, quận Cầu Giấy (Hà Nội) xe ô tô, xe máy đỗ nhan nhản dưới lòng đường, vỉa hè; không chỉ lấn chiếm vỉa hè của người đi bộ mà còn gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông.
Mặc dù trên tuyến đường Duy Tân có hàng loạt biển cấm đỗ xe nhưng vẫn bị vô hiệu hóa hoàn toàn.
Đặc biệt bên trong ngõ 76 và 86 đường Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy (Hà Nội) có 2 điểm trông giữ xe tự phát hoạt động nhiều năm nay.
Tòa nhà Kim Ánh lập bãi xe ở lòng đường, vỉa hè ở ngõ 78 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy (Hà Nội).
Hàng chục chiếc ô tô đỗ dưới lòng đường, vỉa hè trên đường Trương Công Giai.
Xe ô tô đỗ dưới lòng đường chiếm hết điểm dừng của xe buýt.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu Giấy: Ô tô thỏa sức lấn chiếm lòng đường, vỉa hè dù có biển cấm đỗ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO