Câu lạc bộ TP HCM mua 3 trụ cột của Sanna Khánh Hòa

T.H. 20/09/2020 08:00

CLB TP HCM đã đạt được thỏa thuận với CLB Sanna Khánh Hòa về việc mua đứt hợp đồng 3 cầu thủ Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Trần Đình  Khương.

Cụ thể, Trùm Tỉnh còn nửa năm hợp đồng với Sanna.KH. Khi đến với CLB TP HCM, cầu thủ này sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm. Trong khi đó, Ti Phông và Đình Khương ký hợp đồng 3,5 năm sau khi đội chủ sân Thống Nhất mua lại 1,5 năm bản hợp đồng còn lại với đội bóng phố Biển. Đến với TPHCM, bộ ba này sẽ nhận mức lương vào khoảng 30 triệu đồng/tháng và khoản tiền lót tay khoảng 1 tỷ đồng.

Với Sanna Khánh Hòa, việc bán 3 cầu thủ này giúp cho họ có tiền để trang trải chi phí, trả lương, lót tay cho các cầu thủ. Những ngày qua, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đã bỏ tập vì bị nợ lương.

Trong cuộc gặp gỡ với lãnh đạo các cơ quan ban ngành có liên quan trước trận đấu với Bà Rịa-Vũng Tàu ở vòng 9 diễn ra vào ngày 25/7, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đã được hứa sẽ trả nợ các khoản về lương, lót tay đã bị thiếu kể từ đầu năm.

Cũng cần nói thêm là trong cuộc gặp gỡ này, các cầu thủ được lãnh đạo tỉnh động viên với số tiền 100 triệu đồng và Sở VHTT tặng 10 triệu đồng. Nhưng đến thời điểm này, thầy trò ông Võ Đình Tân vẫn chưa nhận được tiền lượng đang bị nợ và đặc biệt, không thấy bất cứ động tĩnh nào từ phía các cơ quan có thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Câu lạc bộ TP HCM mua 3 trụ cột của Sanna Khánh Hòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO