Cầu thủ bị ném chai trúng đầu, trọng tài hoãn trận Lyon-Marseille

22/11/2021 08:19

Trọng tài Ruddy Buquet quyết định hoãn trận đấu giữa Olympique Lyonnais và Olympique de Marseille do "nhận thấy các yếu tố an toàn không được đáp ứng".

Cầu thủ Dimitri Payet bị ném chai trúng đầu. (Nguồn: Getty Images)

Trận đấu giữa Olympique Lyonnais và Olympique de Marseille ngày 21/11 đã bị hủy sau khi cầu thủ Dimitri Payet trúng phải một cái chai được ném từ khán đài sân vận động Groupama.

Đây là rắc rối mới nhất liên quan đến giải Ligue 1 của Pháp trong mùa bóng năm nay.

Khi trận đấu mới bắt đầu được khoảng 5 phút, Payet ra góc sân để thực hiện quả đá phạt góc. Lúc đó, một chiếc chai được ném từ khán đài xuống trúng đầu ngôi sao này.

Sau đó, cầu thủ hai đội đã được trọng tài Ruddy Buquet đề nghị rời sân để vào phòng thay đồ trong lúc các lực lượng ổn định lại tình hình trên sân.

Cuối cùng, quyết định được ông Ruddy Buquet đưa ra là hoãn trận đấu, dù hai đội đã chờ khoảng 2 tiếng đồng hồ để tình hình được ổn định trở lại.

Thông báo của sân Groupama cho biết quyết định này được đưa ra do "trọng tài nhận thấy các yếu tố an toàn không được đáp ứng".

Trước đó, Olympique de Marseille cũng từng rơi vào một vụ việc tương tự với OG Nice khi hai đội bóng chạm trán hồi tháng Tám.

Còn trong một trận đấu khác giữa RC Lens và Lille hồi tháng Chín, cổ động viên hai đội đã ném đồ vật vào phía nhau trước khi tràn xuống sân, buộc các lực lượng an ninh phải can thiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ bị ném chai trúng đầu, trọng tài hoãn trận Lyon-Marseille

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO