Central Retail Việt Nam tặng 4 phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội và TP HCM

M.Loan 26/03/2020 12:20

Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã trao tặng 4 phòng điều trị cách ly áp lực âm tại Hà Nội và TP HCM nhằm hỗ trợ cách ly, điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19.

Central Retail Việt Nam tặng 4 phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội và TP HCM

Đại diện Sở Y tế TP Hồ Chí Minh nhận tài trợ 2 phòng cách ly áp lực âm từ đại diện Central Retail.

Ngày 26/3, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, UBTƯ MTTQ Việt Nam, UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh về việc toàn dân chung tay phòng chống dịch, cũng như thực hiện tầm nhìn “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã trao tặng 4 phòng điều trị cách ly áp lực âm, hỗ trợ cách ly, điều trị bệnh nhân Covid-19. Trong đó, 2 phòng được trao cho bệnh viện tại Hà Nội và 2 phòng trao tặng cho bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc Central Retail tại Việt Nam cho biết, Tập đoàn đã trao đổi với các cơ quan chức năng và nhận thấy nhu cầu lắp đặt các phòng cách ly áp lực âm tại các cơ sở y tế để điều trị cho các bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 là rất khẩn cấp vì vậy, Tập đoàn hy vọng, những đóng góp của mình sẽ phần nào cùng chung tay với chính quyền các cấp và các y bác sĩ trên các tuyến đầu chống dịch hiệu quả nhất”. Chi phí cho 4 phòng cách ly này khoảng 2 tỷ đồng.

Ngoài việc hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, hệ thống siêu thị thực phẩm của Central Retail tại Việt Nam cũng đang hoạt động “hết công suất”, thực hiện sát sao các hướng dẫn, chỉ thị của Chính phủ, nhằm cung ứng đầy đủ lương thực, các nhu yếu phẩm cho người dân với giá bình ổn, giảm thiểu nỗi lo lắng thiếu hụt nhu yếu phẩm trong mùa dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Central Retail Việt Nam tặng 4 phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội và TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO