Champions League: Real Madrid quyết bảo vệ ngôi vương

B.Phúc (tổng hợp) 07/09/2022 08:50

Real Madrid đã khởi đầu cho hành trình bảo vệ ngôi vương hoàn hảo khi có chiến thắng dễ dàng 3-0 trong chuyến làm khách trên sân của Celtic.

Modric ghi bàn giúp Real chiến thắng. (Nguồn: Getty Images).

Tại Champions League mùa này, Real Madrid đã khởi đầu cho hành trình bảo vệ ngôi vương hoàn hảo khi có chiến thắng dễ dàng 3-0 trong chuyến làm khách trên sân của Celtic. Junior cùng Luka Modrid và Eden Hazard đã thay nhau lập công để giúp đội bóng Hoàng gia có chiến thắng đầu tay. Kết quả này giúp Real tạm thời xếp thứ 2 bảng F khi cùng có 3 điểm (hiệu số +3) nhưng xếp sau đối thủ vì ghi ít bàn hơn.

Tại bảng G, bất ngờ đầu tiên ở Champions League mùa này đã xảy ra khi Chelsea nhận thất bại sốc 0-1 trước Dinamo Zagreb. Mislav Orsic sắm vai người hùng với pha lập công duy nhất ở phút 13 để khiến đại diện Premier League phải nếm trái đắng.

Trong khi đó, AC Milan cũng trải qua trận cầu khó khăn trên đất Áo mới có thể giành được kết quả hòa 1-1 trước Salzburg.

Tại bảng G, hai đội bóng được đánh giá "cửa trên" là Dortmund và Manchester City đều đã có những chiến thắng tưng bừng. Dortmund vượt qua Copenhagen nhờ các bàn thắng của Marco Reus, Raphael Guerreiro và Jude Bellingham. Trong khi đó, cầu thủ cũ của Dortmund là Haaland tiếp tục thi đấu thăng hoa để giúp Man City giành chiến thắng đậm 4-0 ngay trên sân Sevilla.

Ở bảng H, PSG đã giành được chiến thắng quan trọng 2-1 trước Juventus ở trận cầu tâm điểm nhờ cú đúp của Kylian Mbappe. Tuy nhiên, PSG vẫn đang phải tạm xếp sau Benfica - đội bóng cũng đã giành được 3 điểm sau trận thắng Maccabi Haifa 2-0.

Kết quả Champions League

Bảng E
Dinamo Zagreb - Chelsea 1-0
Mislav Orsic 13
Salzburg - AC Milan 1-1
Noah Okafor 28 - Saelemaekers 40
Bảng F
Celtic - Real Madrid 0-3
Junnior 56, Luka Modric 60, Eden Hazard 77
Leipzig - Shakhtar 1-4
Mohamed Simakan 57 - Maryan Shved (16, 58), Mykhailo Mudryk 76, Lassina Franck Traore 85
Bảng G
Dortmund - Copenhagen 3-0
Marco Reus 35, Raphael Guerreiro 42, Jude Bellingham 83
Sevilla - Man City 0-4
Haaland (20, 67), Phil Foden 58, Ruben Dias 90+2
Bảng H
PSG - Juventus 2-1
Kylian Mbappe (5, 22) - Weston McKennie 53
Benfica - Maccabi Haifa 2-0
Rafa Silva 50, Alex Grimaldo 54

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Champions League: Real Madrid quyết bảo vệ ngôi vương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO