Chấn chỉnh các tour du lịch cắt bớt dịch vụ

N.Mai 22/07/2020 07:36

Một số doanh nghiệp thu hút khách hàng thông qua giảm giá nhưng cắt bớt dịch vụ, làm giảm giá trị chương trình du lịch và ảnh hưởng đến tâm lý, niềm tin của du khách.

Ảnh minh họa.

Trong công văn mới đây gửi sở quản lý du lịch các địa phương, Tổng cục Du lịch đánh giá chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” có dấu hiệu tốt, các địa phương tổ chức nhiều hoạt động kích cầu, xây dựng các sản phẩm du lịch hấp dẫn với nhiều ưu đãi và mức giá hợp lý.

Tuy nhiên, cũng đã xuất hiện tình trạng chất lượng sản phẩm không đảm bảo, không đúng như cam kết với khách hàng. Thậm chí, cơ sở lưu trú không đảm bảo đúng chất lượng dịch vụ như hạng sao được công nhận.

Đáng chú ý, một số doanh nghiệp còn thu hút khách hàng thông qua giảm giá nhưng cắt bớt dịch vụ, làm giảm giá trị chương trình du lịch và ảnh hưởng đến tâm lý, niềm tin của du khách.

Tổng cục Du lịch đề nghị các địa phương chịu trách nhiệm chỉ đạo các khu, điểm du lịch, cơ sở lưu trú, đơn vị vận chuyển, nhà hàng bổ sung nhân lực, đảm bảo đủ số lượng và chất lượng ở tất cả bộ phận nhằm đáp ứng quy trình chuẩn trong phục vụ du khách; đảm bảo thông suốt đường dây nóng, kịp thời cung cấp thông tin, trả lời và giải quyết khiếu nại của khách du lịch trên địa bàn; đảm bảo thực hiện đúng cam kết giữa các bên và với du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chấn chỉnh các tour du lịch cắt bớt dịch vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO