Chân dung bạn đời của những ‘siêu anh hùng’

Linh Linh 28/01/2021 13:31

Bạn đã bao giờ tự hỏi về "người đặc biệt" bên cạnh những "siêu anh hùng", những người mà họ dành thời gian khi không "cứu thế giới"?

Amy Adams - nữ diễn viên từng đóng trong “Justice League” và “Batman and Superman: Dawn of Justice”, đã kết hôn với nam diễn viên Darren Le Gallo.
Don Cheadle - nam diễn viên đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim của Marvel, bao gồm phim “Người sắt” và “Avengers: Age of Ultron”. Anh và nữ diễn viên Bridgid Coulter đã ở bên nhau từ đầu những năm 90.
Natalie Portman - nữ diễn viên nổi tiếng đóng phim “Thor” và kết hôn với vũ công người Pháp Benjamin Millepied vào năm 2012.
Mark Ruffalo nổi tiếng với vai The Incredible Hulk, đã kết hôn với nữ diễn viên Sunrise Coigney. Họ có với nhau ba người con.
Ryan Reynolds đóng vai siêu anh hùng Marvel Deadpool và DC Green Lantern. Anh kết hôn với nữ diễn viên Blake Lively từ năm 2012, cặp đôi có với nhau hai mặt con.
Zoe Saldana đóng vai Gamora trong loạt phim “Guardians of the Galaxy”, cũng như trong phim “Avengers”. Cô đã kết hôn với nghệ sĩ Marco Perego.
Benedict Cumberbatch - diễn viên của “Doctor Strange” và “Avengers: Infinity War” đã kết hôn với đạo diễn nhà hát Sophie Hunter.
Chris Hemsworth đóng vai Thor và đã xuất hiện trong một số bộ phim của Marvel, đã kết hôn với nữ diễn viên người Tây Ban Nha Elsa Pataky.
Gal Gadot - nữ diễn viên “Wonder Woman” đã kết hôn với Yaron Versano từ năm 2008.
George Clooney đóng vai Người dơi trong bộ phim năm 1997 “Batman & Robin”, anh và Amal đã kết hôn vào năm 2014.
Paul Bettany - ngôi sao “Avengers: Infinity War” và nữ diễn viên Jennifer Connelly đã kết hôn được 18 năm.
Vin Diesel đóng vai Groot được yêu mến trong phim 'Guardians of the Galaxy', Vin Diesel đã gắn bó với Paloma Jiménez hơn một thập kỷ.
Peter Dinklage - diễn viên của “Game of Thrones” và “Avengers: Infinity War” đã kết hôn với Erica Schmidt. Họ có với nhau hai mặt con.
Robert Downey Jr. – diễn viên chính của một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của Marvel, “Người sắt”. Nam diễn viên đã kết hôn với nhà sản xuất phim Susan Downey.
Scarlett Johansson - nữ diễn viên đóng vai siêu anh hùng Black Widow trong một số bộ phim của Marvel và hiện đang hẹn hò với nhà văn Colin Jost của “Saturday Night Live”.
Will Smith đóng vai chính trong DC Comics ''Suicide Squad'' vào năm 2016. Anh và vợ Jada Pinkett Smith có với nhau hai mặt con. Will Smith cũng có một cậu con trai từ mối quan hệ trước.
Anne Hathaway và Adam Shulman - Hathaway đóng vai Catwoman trong bộ phim DC Comics 'The Dark Knight Rises.' Cô đã kết hôn với nam diễn viên Adam Shulman.
Amber Heardmđóng vai Mera, vợ của Aquaman trong "Justice League". Cô đang hẹn hò với người phụ trách nghệ thuật người Mỹ Vito Schnabel.
Theo Theo Stars Insider
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chân dung bạn đời của những ‘siêu anh hùng’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO