Chân dung chàng trai đóng giả nhân viên tiếp thị để gây bất ngờ cho mẹ

Cẩm Kỳ 25/10/2022 14:36

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip được chia sẻ rầm rộ liên quan đến việc người con trai sau 5 năm đi xuất khẩu lao động khi trở về đã đóng giả nhân viên tiếp thị nhằm tạo bất ngờ cho mẹ.

Một tài khoản vừa đăng tải lên mạng xã hội video clip dài hơn 3 phút kèm theo dòng trạng thái: "Sau gần 5 năm đi Đài Loan, trở về nhà đóng giả làm nhân viên nội thất để tạo bất ngờ cho mẹ".

Đoạn clip quay lại cảnh người mẹ vỡ òa khi phát hiện nhân viên tư vấn gỗ nội thất chính là người con trai út đã đi làm việc tại Đài Loan cách đây 5 năm, clip nhanh chóng được cộng đồng mạng xã hội chia sẻ rầm rộ vì quá xúc động.

Người mẹ bất ngờ khi thấy con trai sau 5 năm đi xuất khẩu lao động dẫn theo vợ con trở về. Ảnh: Cắt từ clip

Nội dung đoạn clip cho thấy, mẹ của nam thanh niên này đang giám sát tốp thợ xây nhà thì xuất hiện một người tự xưng là bạn con trai đến để tiếp thị gỗ nội thất. Dù nói chuyện với nhau khá lâu, nhưng người mẹ vẫn không phát hiện ra nhân viên tiếp thị đấy chính là con trai.

Sau khoảng 30 phút đóng giả nhân viên tiếp thị, nam thanh niên quyết định tháo khẩu trang. Ban đầu, người mẹ vẫn chưa nhận ra con mình, khoảng vài chục giây sau, bà mới đột ngột ngớ người rồi chạy đến, ôm chầm lấy con trai trong niềm hạnh phúc đoàn viên.

Người đăng tải cũng là nhân vật chính trong đoạn clip nói trên là anh Nguyễn Văn Quang (26 tuổi, trú tại xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Chia sẻ với phóng viên, anh Quang cho biết, năm 2018, anh xuất khẩu lao động sang Đài Loan với chí hướng xa quê để làm ăn. Trong thời gian 5 năm đi làm anh chưa từng được về thăm gia đình.

“Mẹ con chúng tôi cũng thường xuyên liên lạc, lần gần nhất, tôi có nói với mẹ là tháng 11/2022 này mới về được, nhưng thực chất tôi đã có lịch bay từ ngày 1/10. Tôi muốn tạo bất ngờ cho mẹ nên đã lặng lẽ trở về nước”, anh Quang nói.

Anh Quang vì muốn tạo bất ngờ cho mẹ nên đã lặng lẽ trở về nước và đóng vai nhân viên tiếp thị.

Anh Quang nhớ lại, sau khi đáp xuống sân bay Vinh, anh nhờ người hàng xóm ra đón bằng xe ô tô riêng. Trong quá trình di chuyển về nhà, anh kể lại cho người này nghe câu chuyện muốn tạo bất ngờ cho mẹ nhưng chưa nghĩ ra cách gì.

Sau đó, người hàng xóm cho biết mẹ của anh Quang đang xây nhà vậy nên thử đóng giả nhân viên tiếp thị gỗ nội thất xem sao. Và câu chuyện đóng giả nhân viên tiếp thị nhằm tạo bất ngờ cho mẹ bắt đầu từ đấy.

“Bản thân tôi muốn quay lại khoảnh khắc này và đăng lên mạng xã hội vừa để giữ kỷ niệm của hai mẹ con, vừa muốn gửi thông điệp đến những người đang lao động ở nước ngoài như tôi rằng gia đình là điều tuyệt vời nhất, hãy cố gắng làm việc, phấn đấu để sớm trở về bên gia đình”, anh Quang nhớ lại.

Chia sẻ trong niềm vui, bà Hoàng Thị Kim Hoa (60 tuổi, mẹ của anh Quang) cho hay, gia đình bà có 3 người con, anh Quang là con trai út.

Năm 2017, chồng của bà qua đời vì bệnh tật, hoàn cảnh gia đình khó khăn bởi các con chưa có công ăn việc làm vậy nên bà đã vay mượn tiền để anh Quang được đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan.

Sau gần 5 năm làm việc anh Quang để ra được khoản tiền gửi về cho mẹ xây dựng lại căn nhà.

“Lúc còn ở nhà, Quang thường theo bố mẹ bám biển nên gầy và đen lắm, sau 5 năm trở về nhìn con trai thay đổi rất nhiều. Khi cậu thanh niên xưng là nhân viên tiếp thị gỗ nội thất đến tư vấn, tôi có nhìn và thầm nghĩ sao giống con mình thế. Nhưng cậu ấy đeo khẩu trang và giới thiệu là bạn của con nên tôi không dám nhìn lâu”, bà Hoa nhớ lại.

Cũng theo bà Hoa, anh Quang là một người vui tính, thường nghĩ cách để trêu đùa với anh chị cũng như hàng xóm, vì hoàn cảnh khó khăn nên anh cũng rất chịu khó.

Trong thời gian làm việc ở Đài Loan, anh Quang đã quen biết rồi kết hôn với một người con gái quê ở tỉnh Quảng Bình và có cùng nhau một cậu con trai hơn 8 tháng tuổi.

“Sau gần 5 năm làm việc xa nhà, con trai út cũng đã tích góp, để ra được khoản tiền gửi về cho tôi xây dựng lại căn nhà và hạnh phúc hơn là bây giờ gia đình chúng tôi được đón thêm hai thành viên mới”, bà Hoa cười nói.

Video clip “Sau gần 5 năm đi Đài Loan, trở về nhà đóng giả làm nhân viên nội thất để tạo bất ngờ cho mẹ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chân dung chàng trai đóng giả nhân viên tiếp thị để gây bất ngờ cho mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO