Chân dung nghi phạm dùng súng cướp cửa hàng Thế giới di động ở Vĩnh Phúc

Trung Dũng 14/02/2023 20:06

Thông tin ban đầu, nghi phạm dùng vật nghi là súng vào cửa hàng Thế giới di động ở Vĩnh Phúc được xác định là Nguyễn Văn Hoà (27 tuổi, trú tại huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc).

Chiều tối 14/2, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã bắt được nghi phạm sử dụng vật nghi là súng vào cửa hàng uy hiếp nhân viên cướp tiền và điện thoại ở cửa hàng Thế giới di động ở Vĩnh Phúc.

Nghi phạm (áo trắng) khi vừa bị bắt giữ
Nghi phạm (áo trắng) khi vừa bị bắt giữ.

“Nghi phạm bị bắt là Nguyễn Văn Hòa (27 tuổi, trú tại huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc), sau khi gây án, đối tượng này đã trốn vào TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng). Đến khoảng 13h chiều nay, nghi phạm đã bị bắt”, nguồn tin cho hay.

Như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, sáng 14/2, nhiều trang mạng xã hội đã đưa hình ảnh và thông tin về vụ cướp xảy ra tại cửa hàng Thế giới di động ở TP Phúc Yên gây xôn xao dư luận. Cũng theo những dòng thông tin này, có một nam thanh niên mang theo súng vào cửa hàng uy hiếp nhân viên cướp đi 70 triệu đồng và 28 điện thoại di động các loại rồi tẩu thoát.

Hình ảnh đối tượng cướp tiền và điện thoại được camera an ninh của cửa hàng Thế giới di động ghi lại
Hình ảnh đối tượng cướp tiền và điện thoại được camera an ninh của cửa hàng Thế giới di động ghi lại.

Theo hình ảnh do camera an ninh ghi lại, một thanh niên vào cửa hàng đã dùng vật nghi là súng chĩa về hướng nhân viên của Thế giới di động. Sau đó, 2 nhân viên ở cửa hàng này lấy điện thoại trong tủ kính rồi cho vào túi để nam thanh niên này mang đi.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chân dung nghi phạm dùng súng cướp cửa hàng Thế giới di động ở Vĩnh Phúc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO