Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình chúc Tết và làm việc tại Quảng Ngãi

Tấn Thành - Chí Đại 08/02/2021 11:55

Ngày 7/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) tối cao Nguyễn Hòa Bình đã thăm, chúc Tết Đảng bộ, nhân dân tỉnh Quảng Ngãi và tặng gần 400 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh này.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác có bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Bí Thư Tỉnh uỷ Quảng Ngãi, ông Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi.

Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã bày tỏ sự vui mừng khi các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị đã luôn quan tâm, dành nhiều tình cảm cho người dân Quảng Ngãi trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo bà Vân, toàn tỉnh Quảng Ngãi hiện có khoảng 47.000 hộ nghèo và cận nghèo, trong dịp Tết cổ truyền lần này tỉnh Quảng Ngãi đặc biệt quan tâm đến những gia đình chính sách, người có công cũng như những hộ nghèo, cận nghèo, tuyệt đối không để gia đình nào thiếu thốn trong dịp Tết.

Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình tặng quà cho gia đình chính sách, người nghèo ở Quảng Ngãi.

Đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19, hiện Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã chỉ đạo, tập trung triển khai công tác phòng, chống dịch; thành lập các chốt giáp ranh với các địa phương lân cận để kiểm tra, đo thân nhiệt các trường hợp người dân về quê ăn tết để đảm bảo không có dịch Covid-19 trong cộng đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình đã ghi nhận những nỗ lực của địa phương trong việc thực hiện 3 nhiệm vụ, trước mắt tiếp tục tổ chức phát triển kinh tế xã hội địa phương ngay sau khi Đại hội đảng bộ tỉnh kết thúc; phòng chống dịch Covid-19, kiểm soát không để dịch bình phát; chăm lo Tết cho nhân dân chu đáo, nhất là những người dân bị thiệt hại của thiên tai;…

Ông Nguyễn Hòa Bình thăm và chúc Tết Mẹ việt Nam anh hùng Tôn Thị Lương.

Ông Nguyễn Hòa Bình cũng lưu ý, tỉnh Quảng Ngãi cần quan tâm đến những đơn vị, cơ quan, các lực lượng làm nhiệm vụ chăm lo bảo vệ để người dân vui xuân, đón Tết. Ông Nguyễn Hòa Bình cũng tin tưởng rằng, bước vào năm đầu nhiệm kỳ mới, với bộ máy mới, nhân sự mới và tinh thần đoàn kết, tỉnh Quảng Ngãi quyết tâm xây dựng quê hương, phấn đấu đạt được các mục tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2020-2025.

Quang cảnh buổi làm việc.

Cũng cùng ngày, Chánh án TAND Tối cao Nguyễn Hòa Bình đã trao tặng quà cho các gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai, người nghèo, nạn nhân chất độc dam cam và đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Tôn Thị Lương và gia đình bà Trần Thị Liên, thương binh trong kháng chiến ở xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, cũng như nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình chúc Tết và làm việc tại Quảng Ngãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO