Chánh văn phòng của Đệ nhất Phu nhân Melania Trump xin từ chức

A.T. 07/01/2021 09:57

Bà Stephanie Grisham, Chánh văn phòng của Đệ nhất Phu nhân Melania Trump, đã đệ đơn xin từ chức.

Bà Stephanie Grisham, cựu Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng, thư ký báo chí và là Chánh văn phòng đương nhiệm của Đệ nhất Phu nhân Melania Trump, đã đệ đơn xin từ chức vào chiều thứ Tư (6/1 theo giờ Mỹ). Đơn của bà Grisham ghi "xin từ chức ngay", và được nộp sau các cuộc biểu tình bạo lực nổ ra tại Thủ đô nước Mỹ khi Quốc hội đang tổ chức đếm phiếu đại cử tri, một quan chức Nhà Trắng cho biết.

Grisham là một trong những quan chức chính quyền Trump tại vị lâu nhất, bắt đầu sự nghiệp của mình khi làm việc cho ông Donald Trump khi đó ứng cử viên Tổng thống Mỹ (vào năm 2015) với tư cách là người xử lý khủng hoảng truyền thông cho chiến dịch tranh cử.

Grisham vào Nhà Trắng với tư cách Phó thư ký báo chí dưới trướng Sean Spicer, nhưng vào tháng 3 năm 2017, Melania Trump đã thuê cô làm nhân viên Cánh Đông (có tên gọi chính chính thức là “Văn phòng Đệ nhất Phu nhân”). Là Giám đốc truyền thông, Grisham nhanh chóng trở thành nhân viên nổi bật nhất trong số những người giúp việc cho Đệ nhất phu nhân, đóng vai trò là "người hộ vệ" cho Đệ nhất Pu nhân.

"Thật vinh dự khi được phục vụ đất nước trong Nhà Trắng. Tôi rất tự hào được trở thành một phần trong sứ mệnh giúp đỡ trẻ em ở khắp mọi nơi của bà Trump và tự hào về nhiều thành tích của chính quyền này", Grisham nói với CNN.

Ở một diễn biến khác, Văn phòng Đệ nhất Phu nhân chưa xác nhận với báo chí về sự việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chánh văn phòng của Đệ nhất Phu nhân Melania Trump xin từ chức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO