Chấp thuận chủ trương nghiên cứu xây dựng trung tâm thương mại AEON tại Hải Dương

Đông Bắc 16/03/2023 15:44

UBND tỉnh Hải Dương vừa đồng ý chủ trương để Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tuấn Kiệt HD lập hồ sơ đề xuất dự án Trung tâm Thương mại AEON Hải Dương trên khu đất có diện tích khoảng 3,6 ha tại xã Liên Hồng và phường Thạch Khôi.

Theo đó, UBND tỉnh Hải Dương giao Sở Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ đề xuất; chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan thẩm định, báo cáo UBND tỉnh xem xét, chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời chấp thuận nhà đầu tư thực hiện dự án theo quy định.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Công ty TNHH AEON Việt Nam và UBND Tỉnh Hải Dương.

Trước đó, vào ngày 3/3, Công ty TNHH AEON Việt Nam và Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tuấn Kiệt HD tổ chức lễ ký kết hợp tác đầu tư dự án Trung tâm Thương mại AEON tại Hải Dương.

Được biết, dự án Trung tâm Thương mại AEON tại Hải Dương là dự án thứ 60 của Nhật Bản tại Hải Dương và là dự án đầu tiên trong lĩnh vực thương mại dịch vụ. Các dự án đầu tư của Nhật Bản tại Hải Dương luôn được triển khai nhanh, bảo đảm tiến độ cam kết, hoạt động ổn định và hiệu quả, tuân thủ các quy định của pháp luật. Các dự án trên đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ông Hagino Tatsuya, Giám đốc Cấp cao của Công ty TNHH AEON Việt Nam cho biết, Công ty chính thức thành lập vào ngày 7/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng, AEON hiện có khoảng 200 cơ sở kinh doanh ở Việt Nam, trong đó có 6 trung tâm thương mại và một số siêu thị.

Với mục tiêu phát triển hệ thống Trung tâm thương mại AEON tại Việt Nam, Công ty TNHH AEON VIETNAM tìm kiếm cơ hội đầu tư tại các tỉnh, thành, hy vọng đóng góp cho sự phát triển kinh tế của địa phương và tạo giá trị cho cộng đồng, trong đó có Hải Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chấp thuận chủ trương nghiên cứu xây dựng trung tâm thương mại AEON tại Hải Dương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO