Cháu bé bị ngã tại điểm giữ trẻ không phép đã tử vong

Tuấn Anh 08/04/2016 20:06

Sau khi cháu bé 25 tháng tuổi tử vong, sáng nay cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân và xác định cháu tử vong do dập, tụ máu dưới màng não.

Điểm giữ trẻ không phép của chị Tâm tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ.

Ngày 8/4, anh Lý Quang Sơn (trú tại TDP 3, phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) bác ruột cháu Lý Trương Gia Ni (25 tháng tuổi - bị ngã dẫn tới nguy kịch tại điểm giữ trẻ không phép ở phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) cho biết sau hơn 3 ngày được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk và Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) mặc dù được các y bác sĩ cứu chữa tận tình nhưng đến tối 7/4, cháu đã không qua khỏi.

Theo anh Sơn, sau khi cháu gái tử vong, sáng nay cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân và xác định cháu Ni tử vong do dập, tụ máu dưới màng não. Sau đó cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể để gia đình tổ chức hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 4/4, cháu Ni đã ngã tại cơ sở giữ trẻ của chị Bùi Thị Phương Tâm (29 tuổi, trú tại 47 Nguyễn Trãi, phường An Bình).

Khi thấy cháu nhỏ quấy khóc, chị Tâm tới dỗ dành, cho ăn và ru cháu ngủ. Chiều cùng ngày, thấy cháu bé tiếp tục ói và khóc nhiều lần nên chị Tâm gọi điện về báo cho gia đình. Sau đó, cháu Ni được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu trong tình trạng đã chết 1/2 não.

Nhận được tin cháu Ni tử vong, UBND phường An Bình đã đến chia sẻ, động viên gia đình nạn nhân.

Theo ông Nguyễn Thanh Long - Phó chủ tịch UBND phường An Bình, trước đây phường đã tiến hành kiểm tra và yêu cầu các điểm giữ trẻ không phép trên địa bàn chấm dứt hoạt động.

Trong số này có điểm giữ trẻ của chị Tâm nơi cháu Ni bị ngã. Nhưng sau đó, điểm giữ trẻ của chị Tâm vẫn tiếp tục hoạt động và đã xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Hiện tại, UBND phường đang làm báo cáo gửi cấp trên và tiếp tục rà soát các điểm giữ trẻ không phép khác trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháu bé bị ngã tại điểm giữ trẻ không phép đã tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO