Cháy căn hộ tầng 13 chung cư Xa La

Xuân Ngọc 25/11/2020 19:45

Vụ cháy xảy ra tại 1 căn hộ tầng 13 chung cư CT1B2 khu đô thị Xa La, phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. May mắn không thiệt hại về người.

Hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 25/11, tại 1 căn hộ tầng 13 thuộc chung cư CT1B2 khu đô thị Xa La xuất hiện đám cháy kèm theo tiếng nổ, sau đó ngọn lửa lan rộng, cột khói đen bốc lên từ ban công phòng ngủ khiến nhiều cư dân tại khu chung cư này hoảng sợ vội vàng theo thang bộ thoát xuống sảnh bên dưới.

Các vật dụng bị cháy đen trong căn hộ 1302 chung cư CT1B2.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã điều động 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ có mặt tại hiện trường. Đến khoảng 15h20, lực lượng chức năng cùng bảo vệ tòa nhà và người dân đã dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Được biết, đám cháy phát ra từ phòng ngủ căn hộ 1302 là nơi ở của hai cụ trên 80 tuổi, là chị em gái ruột. Lúc ngọn lửa bùng phát, bên trong căn hộ có một người và đã được hỗ trợ thoát xuống an toàn qua lối thang bộ. Vụ hỏa hoạn được phát hiện và dập tắt kịp thời nên không thiệt hại về người.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy căn hộ tầng 13 chung cư Xa La

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO