Cháy hết mình tại Chung kết 'Âm nhạc và vũ đạo Art's Power năm 2020

Tiến Đạt 21/10/2020 21:40

Tối 21/10, tại Hà Nội, Youth+ Entertainment phối hợp cùng Câu lạc bộ Âm nhạc SOS trực thuộc Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Chung kết Cuộc thi “Âm nhạc và vũ đạo Art's Power” năm 2020.

Với chủ đề “Sinh viên - Trách nhiệm xã hội và 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hiệp quốc”, đặc biệt hướng đến 2 mục tiêu: Mục tiêu thứ 3 - Cuộc sống khỏe mạnh và Mục tiêu thứ 16 - Hoà bình, công bằng và Thể chế vững mạnh, Art's Power hướng đến đối tượng là các cá nhân, câu lạc bộ, nhóm bạn trẻ có độ tuổi từ 16 đến 25, yêu thích nghệ thuật ở các mảng: hát, nhảy, chơi nhạc,... có mong muốn giao lưu, trình diễn, truyền thông, quảng bá hình ảnh cá nhân, đội nhóm. Đây là sân chơi, không gian cho giới trẻ chia sẻ, lan tỏa, cảm nhận những giá trị tích cực từ nghệ thuật.

Bên cạnh đó, Art's Power là cầu nối giữa những bạn trẻ có tài năng âm nhạc với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật, tạo thêm nhiều cơ hội hợp tác, phát triển với các cá nhân, đơn vị khác có mặt tại Cuộc thi “Âm nhạc và vũ đạo Art's Power” năm 2020.

Không khí sôi động tại đêm chung kết Cuộc thi “Âm nhạc và vũ đạo Art's Power” năm 2020.

Tại đêm chung kết lần này, 10 cá nhân, đội, nhóm xuất sắc nhất đã vượt qua nhiều vòng thi trước để đem tới Cuộc thi những tiết mục đặc sắc, mang tiếng hát, điệu nhảy của mình để thể hiện con người, cá tính của mình, để chinh phục các giám khảo và khán giả tại Art's Power 2020.

Một số tiết mục biểu diễn tại đêm chung kết.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy hết mình tại Chung kết 'Âm nhạc và vũ đạo Art's Power năm 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO