Cháy lớn tại chung cư Mipec Long Biên, cư dân hoảng loạn tháo chạy

Minh Thư 26/02/2021 14:23

Vụ cháy tại căn hộ trên tầng 9 của chung cư Mipec Long Biên sáng 26/2 khiến không ít người dân hoảng loạn, tháo chạy xuống khu vực an toàn.

Đám cháy xảy ra tại một căn hộ thuộc tầng 9, tòa B chung cư Mipec Long Biên.
Đám cháy xảy ra tại một căn hộ thuộc tầng 9, tòa B chung cư Mipec Long Biên.

Vào khoảng 9h ngày 26/2, một vụ cháy xảy ra một căn hộ thuộc chung cư Mipec Long Biên (đường Long Biên 2, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) khiến người dân của toà nhà hoảng loạn tháo chạy.

Cụ thể, vào thời điểm trên, người dân nghe thấy chuông báo cháy của tòa nhà, tưởng là diễn tập phòng cháy. Tuy nhiên, ngay sau đó chung cư đã cắt điện, khói bốc ra từ một căn hộ thuộc tầng 9, sảnh B của tòa nhà nên cư dân sống tại đây đã "tá hỏa" tháo chạy.

Do iện toà nhà đã bị ngắt nên nhiều người dân ở khu vực tầng cao đã di chuyển theo thang bộ, dưới sự hướng dẫn của bảo vệ tòa nhà xuống khu vực an toàn.

Vụ việc sau đó được thông báo tới cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an quận Long Biên điều một kíp xe cứu hỏa gồm cả xe thang có mặt cùng lực lực lượng chữa cháy cơ sở khắc phục sự cố ngay.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện dẫn đến việc xảy ra cháy tại phòng 916, tầng 9, toà B chung cư Mipec Long Biên.

Đến 11h cùng ngày, sự cố trên đã được khắc phục, mọi sinh hoạt của toà nhà trở lại bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy lớn tại chung cư Mipec Long Biên, cư dân hoảng loạn tháo chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO