Cháy lớn tại khách sạn Vinh Plaza

Điền Bắc 18/11/2020 10:37

Vụ cháy xảy ra vào lúc 7h30 sáng 18/11 tại phòng 723 tầng 7 của KS Vinh Plaza trên đường Mai Hắc Đế (nằm trên QL1A đoạn qua phường Quán Bàu, TP Vinh). Ngọn lửa sau đó, lan sang cả dãy, lực lượng PCCC đang cố gắng ngăn chặn ngọn lửa.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào sáng sớm, ngọn lửa ban đầu xuất phát từ phòng 723, sau đó lan sang cả dãy.

Thời điểm trên người đi ngoài đường bất ngờ phát hiện một căn phòng trên tầng 7 của khách sạn Vinh Plaza bốc cháy dữ dội, khói tỏa ra nhiều nên lập tức chạy vào hô hoán.

Các nhân viên và khách nghỉ tại đây lập tức tháo chạy ra ngoài đồng thời thông báo cho cảnh sát chữa cháy đến dập lửa.

Ngọn lửa bùng phát từ tầng 7 của KS Vinh Plaza (phường Quán Bàu, TP Vinh).

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Nghệ An đã điều động 4 xe cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.

Lực lượng PCCC nhanh chóng tiếp cận vụ cháy, tiến hành phun nước khống chế ngọn lửa bùng phát lên các tầng khác.

Sau 20 phút dập lửa, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. May mắn, không có người bị thương trong vụ cháy này. Tuy nhiên căn phòng số 732 của khách sạn này đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Lực lượng PCCC tiến vào KS để dập lửa từ bên trong.

Nhiều phòng khác cạnh bên cũng bị ảnh hưởng bởi sức nóng của vụ cháy. Vụ cháy đã thiêu rụi 1 căn phòng, nhiều phòng khác bị ảnh hưởng. Khói đen từ vụ cháy đã bám lên tường, trần của nhiều tầng ở khách sạn.

Cửa chính ra vào phòng 723 bị thiêu rụi.

Được biết, khách sạn nơi xảy ra vụ cháy có toàn bộ 8 tầng. Trong đó có 5 tầng được sử dụng cho khách thuê nghỉ với mỗi tầng có 36 phòng.

Tại căn phòng nơi xảy ra vụ cháy có 3 người từng nghỉ. Trước khi phát hiện đám cháy, 3 người này đã tắt điện, khóa cửa xuống sảnh để ăn sáng.

Phòng vệ sinh bị cháy đen sì.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy lớn tại khách sạn Vinh Plaza

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO