Cháy lớn tại xưởng ô tô Trường Hải Chu Lai

Tấn Thành - Chí Đại 03/02/2017 08:40

Vụ cháy tại khu xưởng sản xuất xe bus của Công ty Trường Hải Chu Lai không có người bị thương và không thiệt hại về người. Tuy nhiên hiện vẫn chưa thể thống kê tại thiệt hại của vụ cháy nghiêm trọng này.

Lực lượng xe PCCC tỉnh Quảng Nam đến hiện trường dập lửa ở nhà máy ô tô Chu Lai.

Sáng ngày 3/2, ông Nguyễn Hồng Quang, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho Đại Đoàn Kết biết, tại một khu xưởng của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải Chu Lai (THACO), đóng ở xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra một vụ cháy lớn trong đêm.

Cụ thể, khoảng hơn 18h ngày 2/2 tại khu xưởng sản xuất xe bus của Công ty Trường Hải Chu Lai bùng phát ngọn lửa lớn. Mặc dù trời mưa khá to nhưng cột khói từ đám cháy bốc lên rất cao. Ngay sau khi nhận được thông tin, hàng chục chiến sĩ Cảnh sát PCCC cùng hàng chục xe chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để tham gia chữa cháy.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng phong toả, không cho đám cháy lan rộng và tiến hành dập tắt đám cháy. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày đám cháy đã được khống chế và dập tắt.

Theo ông Quang, ngay sau khi xảy ra vụ cháy, ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo khắc phục vụ việc này. Vụ cháy không có người bị thương và không thiệt hại về người. Tuy nhiên hiện vẫn chưa thể thống kê tại thiệt hại của vụ cháy nghiêm trọng này.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy lớn tại xưởng ô tô Trường Hải Chu Lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO