Cháy lớn thiêu rụi quán Karaoke trên phố Mai Hắc Đế

Đức Sơn - Vũ Mừng 04/05/2017 15:05

Giữa trưa, quán Karaoke 04 (số 4 Mai Hắc Đế (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) bỗng dưng bốc cháy dữ dội khiến người dân xung quanh một phen hoảng loạn.

Hiện trường vụ cháy quán Karaoke 04.

Khoảng 13h30 ngày 4/5, tại tầng 2 quán Karaoke 04 có địa chỉ tại số 4 Mai Hắc Đế (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đã bất ngờ bùng phát một đám cháy lớn. Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh, bao trùm toàn bộ diện tích các tầng còn lại của quán karaoke. Các cột khói lửa đen kịt bốc lên cao hàng chục mét khiến nhân viên của quán và người dân xung quanh hoảng sợ tháo chạy ra đường.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã huy động nhiều xe cứu hỏa cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường để thực hiện công tác chữa cháy.

Do ngọn lửa bốc lên quá mạnh nên hơn một tiếng nỗ lực chữa cháy, lực lượng chức năng mới dập tắt được đám cháy. Khi đám cháy được dập tắt thì gần như toàn bộ các tài sản tại 7 tầng của quán Karaoke 04 đã bị thiêu rụi.

Bước đầu, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 1 cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể là do máy điều hòa bị chập điện sau đó cháy lan ra quán.

Cũng theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 1, do quán Karaoke 04 đang tạm ngừng hoạt động để sửa chữa nên không có thiệt hại về người. Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành thống kê tổng thiệt hại về tài sản và điều tra nguyên nhân gây ra vụ cháy.

Một số hình ảnh tại hiệnn trường vụ cháy:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy lớn thiêu rụi quán Karaoke trên phố Mai Hắc Đế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO