Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 người tử vong

Đình Minh 27/12/2021 10:14

Một căn nhà 3 tầng tại đường Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên (TP Thanh Hóa) bất ngờ bốc cháy lúc rạng sáng khiến hai vợ chồng chủ nhà và người con nhỏ không qua khỏi.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra tại số nhà 2, đường Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên (TP Thanh Hóa) vào khoảng 0h30 ngày 27/12.

Nhiều hộ dân sống xung quanh ngôi nhà cho biết, vào thời điểm trên, họ thấy ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, sau đó lan rộng ra toàn căn nhà.

Vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà 3 tầng bán bể cá cảnh tại TP Thanh Hoá khiến 3 người chết.

Dù được người dân, lực lượng chức năng ngay sau đó tiếp cận hiện trường, tuy nhiên ngọn lửa quá lớn khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Được biết, sau một thời gian dập lửa, lực lượng chức năng đã tiếp cận được hiện trường, nhưng 3 người (hai vợ chồng và 1 cháu nhỏ) được xác định đã thiệt mạng, người mẹ 70 tuổi của 2 vợ chồng được cứu sống

Theo một lãnh đạo phường Điện Biên, căn nhà nơi xảy ra vụ cháy có diện tích nhỏ, hẹp, lối thoát khó, nên chỉ cứu được bà cụ ở tầng 1, hai vợ chồng và một đứa con ở tầng 2 nên không cứu được.

Lực lượng cứu hộ chỉ cứu được cụ bà 70 tuổi ngủ tại tầng 1.

Khoảng 2h sáng nay, đám cháy được dập tắt nhưng mãi đến 3h sáng, nạn nhân mới được đưa ra khỏi đám cháy. Được biết, ngôi nhà bị cháy là cửa hàng bán bể cá cảnh.

Đến khoảng 8h ngày 27/12, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

HIện trường vụ hỏa hoạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO