Cháy nhà ở trung tâm Sài Gòn

28/08/2020 19:34

Khói lửa bùng lên tại căn nhà trong hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Công Trứ, quận 1 khiến nhiều người nháo nhào, chiều 28/8.

Khói bốc nghi ngút từ hiện trường vụ cháy. Ảnh: Hữu Khoa.

Khoảng 17h, lửa bùng lên tại căn nhà hai tầng. Mọi người xung quanh nỗ lực dập lửa nhưng bất thành. Khói đen cuồn cuộn bốc lên và tỏa ra xung quanh mù mịt khiến người dân trong hẻm nhốn nháo. Nhiều người già và trẻ em được sơ tán.

Tuyến đường từ Phó Đức Chính đến Calmette dài gần 250 m bị phong tỏa. Cả trăm cảnh sát cùng khoảng 10 xe cứu hỏa đến hiện trường ứng cứu.

Do căn nhà cháy nằm trong hẻm nhỏ nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Lính cứu hỏa kéo vòi rồng khoảng 50 m để tiếp cận hiện trường, leo lên các căn nhà liền kề phun nước dập lửa.

Gần 19h, khói đen vẫn bốc lên cuồn cuộn, cao hơn chục mét từ căn nhà. Mùi cháy khét lan xa phạm vi khoảng một km. Lực lượng chức năng cùng người dân đưa đô đạc nằm trong hẻm ra ngoài để mở ra bên ngoài để mở rộng lối đi.

Theo ông Vĩnh Mau, ở gần đám cháy, căn nhà được thuê lại làm kho chứa phụ tùng ôtô. Các vật liệu bằng cao su khiến lửa lan nhanh. "Lúc lửa bùng lên căn nhà chỉ có một người đàn ông ngoài 40 tuổi, đã kịp thoát ra ngoài", ông Mau nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy nhà ở trung tâm Sài Gòn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO