Chạy quá tốc độ, giả chuyên viên Báo Thanh niên để 'xin' CSGT

Xuân Quảng 15/07/2020 16:50

Chạy quá tốc độ 73/50km/h, Nguyễn Đình Nam còn sử dụng tấm thẻ giả danh chuyên viên Báo Thanh niên với mục đích qua mặt lực lượng chức năng.

Chiếc thẻ giả mạo mà Nguyễn Đình Nam sử dụng.

Theo thông tin từ Công an huyện Đầm Hà (Quảng Ninh), khoảng 9h sáng nay, 15/7, tại Km226+400 QL18 đoạn đi qua địa bàn huyện Đầm Hà, thông qua máy đo tốc độ, Đội CSGT số 3, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã phát hiện ô tô BKS 30E - 684.37 vi phạm lỗi chạy quá tốc độ 23km/h trên đoạn đường 2 chiều khu vực đông dân cư (73/50km/h).

Qua công tác kiểm tra, lái xe Nguyễn Đình Nam, sinh ngày 7/2/1984, trú tại Lâm Thao, Lương Tài (Bắc Ninh) đã xuất trình giấy tờ có liên quan, đồng thời trình một thẻ chuyên viên của Báo Thanh niên có mã số TSHN-0266 mang tên Nguyễn Đình Nam, có logo và con dấu giả báo Thanh niên và cho biết đang công tác tại Báo Thanh niên mong muốn tổ công tác bỏ qua để tiếp tục hành trình đi “tác nghiệp” tại địa bàn huyện Hải Hà (Quảng Ninh).

Nhận thấy người vi phạm có dấu hiệu giả mạo giấy tờ, Tổ công tác của Đội CSGT số 3 đã đưa những người có liên quan, phương tiện, giấy tờ vi phạm hành chính về Công an huyện Đầm Hà để xử lý theo quy định của pháp luật.

Báo Thanh niên đã có Công văn số 38CV/TN ngày 15/7 về việc xác minh thông tin cá nhân gửi Sở Thông tin - Truyền thông và Công an tỉnh Quảng Ninh xác nhận Báo Thanh niên không có cán bộ, phóng viên, nhân viên nào mang tên Nguyễn Đình Nam.

Báo Thanh niên cũng không phát hành loại thẻ nào là thẻ chuyên viên và có hình thức mẫu mã như của người vi phạm xuất trình với Công an tỉnh Quảng Ninh, đồng thời đề nghị xử lý nghiêm theo quy định.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chạy quá tốc độ, giả chuyên viên Báo Thanh niên để 'xin' CSGT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO