Cháy rụi xưởng kinh doanh vật liệu xây dựng tại Hải Phòng

Nam Khánh 10/07/2021 19:11

Chiều ngày 10/7, huyện An Dương (Hải Phòng) thông tin, vụ cháy xưởng kinh doanh vật liệu xây dựng không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ xưởng đã bị thiêu rụi.

Trước đó, vào hồi 12h15, ngày 10/7/2021, xưởng vật liệu xây dựng của gia đình anh Nguyễn Tiến Đạt (46 tuổi) tại khu dân cư Hoàng Mai, xã Đồng Thái (huyện An Dương) đã xảy ra vụ cháy lớn.

Đám cháy xưởng vật liệu xây dựng lan sang cả nhà dân bên cạnh.

Theo thông tin từ UBND huyện An Dương, đến 15h cùng ngày, sau gần 3 giờ bùng phát đám cháy, với sự tham gia cứu hộ cứu nạn từ Công an TP Hải Phòng, đám cháy mới được khống chế, không để cháy lớn lan sang các nhà dân bên cạnh.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ nhà xưởng vật liệu xây dựng cùng hàng hóa bên trong đã bị ngọn lửa thiêu rụi, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Lực lượng chữa cháy TP Hải Phòng tham gia dập lửa.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, do cháy xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bốc lên dữ dội, khói đen bao trùm cả khu vực. Đám cháy cũng cháy lan sang một số nhà dân bên cạnh.

Hiện, Công an huyện An Dương đang phối hợp với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy rụi xưởng kinh doanh vật liệu xây dựng tại Hải Phòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO