Cháy tiệm cầm đồ, 3 người trong gia đình tử vong

Q.ĐỊNH 08/07/2020 16:47

Vào lúc 9h30 ngày 8/7, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại tiệm cầm đồ nằm góc ngã ba Chiêu Liêu, đoạn giao nhau giữa đường Nguyễn Thị Khắp và đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, Bình Dương) 3 người trong một gia đình tử vong.

Hiện trường vụ cháy khiến 3 người tử vong.

Ba nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Xuân Hoan (31 tuổi, quê Thiệu Hóa, Thanh Hóa); chị Đỗ Thị Uyên (31 tuổi, quê Thọ Xuân, Thanh Hóa) và cháu Đỗ Việt Anh 6 tuổi (con trai anh Hoan, chị Uyên).

Một số người dân ở đây cho biết, khi hỏa hoạn xảy ra họ đã cố gắng phá cửa tìm cách cứu những người bên trong nhưng bất thành. Cửa cuốn bịt kín tiệm cầm đồ và lửa lớn bốc lên ngùn ngụt.

Đến 11h30, Công an Thành phố Dĩ An, Bình Dương và cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, lực lượng chức năng đã khống chế ngọn lửa, thu dọn hiện trường và làm rõ vụ cháy xảy ra sáng cùng ngày.

Trưa cùng ngày, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PC07) Công an tỉnh Bình Dương có báo cáo sơ bộ về vụ cháy.

Theo đó, hiện trường vụ cháy là một ngôi nhà rộng khoảng 200 m2. Nhiều tài sản, xe máy, vật dụng gia đình... bị cháy rụi, 3 người tử vong. Lúc lửa mới bốc cháy, không có ai chạy ra ngoài, cũng không nghe ai kêu cứu. Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng có thể là do tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy tiệm cầm đồ, 3 người trong gia đình tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO