Chế Nguyễn Quỳnh Châu xác nhận tham gia Miss Grand Vietnam 2022

Mai Phương 19/08/2022 16:02

Sau nhiều lần đồn đoán, Chế Nguyễn Quỳnh Châu chính thức xác nhận tham gia Miss Grand Vietnam 2022.

Miss Grand Vietnam 2022 đang là cuộc thi nhan sắc nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau chiến thắng vang dội của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, rất nhiều người đẹp đã mạnh dạn ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2022 với hy vọng giành chiến thắng và chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chính thức xác nhận tham gia Miss Grand Vietnam 2022.

Mới đây, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng đã chính thức xác nhận tham gia Miss Grand Vietnam 2022. Đây thật sự là một “cú nổ” với fan sắc đẹp bởi cô nàng vốn sở hữu profile quá “khủng” khi là người mẫu chuyên nghiệp trên các sàn runway, MC song ngữ và từng tham gia đóng rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Đặc biệt nhan sắc chuẩn chỉnh, ngày càng mặn mà càng khiến Quỳnh Châu trở thành cái tên nằm trong danh sách “quái vật 5000 máu” tại Miss Grand Vietnam 2022.

Quỳnh Châu đã từng hụt cơ hội tham gia Miss Grand 2016.

Nói về cơ duyên đến với Miss Grand, Quỳnh Châu cho biết, mọi thứ đến với cô như một giấc mơ: “6 năm trước khi tham gia Hoa khôi Áo dài, đó là lần đầu tiên tôi biết đến Miss Grand. Lúc đó, tôi biết ông Nawat có đến Việt Nam để tham gia quảng bá cho cuộc thi Miss Grand, với lời đề nghị nếu ai được Á hậu 1 sẽ được đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand. Lúc đó, tôi thấy mình khá phù hợp với cuộc thi. Nắm đó tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, cả visa sang Mỹ bởi năm đó cuộc thi được tổ chức ở Mỹ. Nhưng tôi đã không may mắn để đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand 2016".

Quỳnh Châu không ngừng rèn luyện bản thân để có một phiên bản tốt nhất.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết, trong những năm qua, cô luôn cố gắng làm việc, từ việc nhỏ đến lớn bởi cô nhận thức được rằng, đó là cơ hội để bản thân rèn luyện, học hỏi và tốt lên. "Nếu đại diện Việt Nam, tôi muốn mang theo một phiên bản tốt nhất nên lúc nào cũng trau dồi, cố gắng", Quỳnh Châu chia sẻ.

"Tôi từng nghĩ mình hết hy vọng thi Miss Grand vì đã 28 tuổi. Tuy nhiên như một giấc mơ, nhờ Thùy Tiên chiến thắng cuộc thi Miss Grand International 2021, và chị Dung mang Miss Grand về Việt Nam, còn cho những cô gái ở độ tuổi 28 tham gia thì nó như một giấc mơ. Vì thế, tôi chắc chắn không bỏ qua cơ hội này, tôi sẽ dốc hết mình để làm tốt nhất bởi, đây là không chỉ là ước mơ mà còn là sự mong chờ 6 năm rèn luyện để đợi cuộc thi này”, Chế Nguyễn Quỳnh Châu hào hứng với mục tiêu mới.

Quỳnh Châu sẽ không bỏ lỡ cơ hội tham gia Miss Grand Vietnam 2022.

Ở thời điểm hiện tại, điều mà nhiều fan sắc đẹp quan tâm nhất chính là việc Miss Grand Vietnam 2022 tổ chức khá gấp rút, sát với ngày Miss Grand International 2022 diễn ra, nên việc chọn ra 1 cô gái có nhan sắc, đầy đủ kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc là điều mà khán giả đặt lên hàng đầu.

Với việc sở hữu chiều cao 1m75, 3 vòng chuẩn chỉnh, nhan sắc cực kỳ sắc sảo, hiện đại cũng như kinh nghiệm tham gia ở nhiều cuộc thi nhan sắc, có thể nói Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang được rất nhiều fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand Vietnam 2022. Và cũng chính vì sự kỳ vọng ấy mà Quỳnh Châu càng có thêm cho mình nhiều động lực lẫn mục tiêu được đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2022.

Quỳnh Châu phải vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh khác để có thể tham gia Miss Grand Việt Nam 2022.

Tuy nhiên để có thể được đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2022, Quỳnh Châu phải vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh khác, tuy nhiên người đẹp không đặt nặng vấn đề này. Nói về đối thủ của mình, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho rằng: “Tôi luôn quan trọng bản thân mình đã tốt như thế nào, đã giỏi và tốt hơn ngày hôm qua chưa, nếu chỉ quan tâm đối thủ sẽ rất mất thời gian, năng lượng nên tôi cần tập trung ở bản thân mình nhiều nhất để xứng đáng là đối thủ mạnh, để đại diện Việt Nam tham gia tham gia Miss Grand 2022 hơn là tập trung, quan tâm đến đối thủ của mình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chế Nguyễn Quỳnh Châu xác nhận tham gia Miss Grand Vietnam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO