Chelsea dẫn đầu bảng E, giành vé đi tiếp Champions League

B.Phúc (tổng hợp) 03/11/2022 07:31

Sau khi vượt qua Dinamo Zagreb, Chelsea đã chạm mốc 100 chiến thắng ở Champions League (hòa 52, thua 41). Họ là đội bóng thứ 10 làm được điều này.

Chelsea đã chắc chắn có ngôi đầu bảng E trước lượt đấu cuối cùng.

Với việc đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 2-1, Chelsea đã chạm mốc 100 chiến thắng ở Champions League. Họ cũng dẫn đầu bảng E và cùng AC Milan giành vé đi tiếp. Chelsea đã chắc chắn có ngôi đầu bảng E trước lượt đấu cuối cùng. Tuy nhiên, họ vẫn cần chiến thắng trước Dinamo Zagreb để quên đi thảm bại 1-4 trước Brighton ở Premier League cuối tuần qua

Ngay đầu trận, Chelsea đã nhận gáo nước lạnh khi Bruno Petkovic đưa Dinamo Zagreb vượt lên ở phút thứ 7. Tuy nhiên, tới phút 18, Raheem Sterling đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đây là trận đấu mà tân binh Zakaria ra mắt Chelsea ở đấu trường Champions League. Zakaria tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea ở phút 30.

Chelsea chịu tổn thất lớn khi Ben Chilwell ôm vào gân kheo với khuôn mặt nhăn nhó. Hậu vệ cánh của Chelsea có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2022. Chelsea phải thi đấu dưới bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt ở Zagreb. Sau trận đấu khá hay, Zakaria cũng rời sân vì chấn thương ở hiệp 2. Tiền vệ người Thụy Sỹ nhận được sự tán thưởng của cổ động viên Chelsea. Thiago Silva bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở cuối trận.

Chelsea chịu tổn thất lớn khi Ben Chilwell ôm vào gân kheo với khuôn mặt nhăn nhó (ảnh: Getty).

Sau khi vượt qua Dinamo Zagreb, Chelsea đã chạm mốc 100 chiến thắng ở Champions League (hòa 52, thua 41). Họ là đội bóng thứ 10 làm được điều này sau Real Madrid, Bayern, Barca, Man Utd, Juventus, Liverpool, AC Milan, Porto và Benfica.

Ở trận đấu cùng giờ, AC Milan đã xuất sắc vùi dập Salzburg với tỷ số 4-0. Giroud là người hùng khi lập cú đúp cho Rossoneri. Hai bàn còn lại được thực hiện bởKrunicic và Junior Messias.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea dẫn đầu bảng E, giành vé đi tiếp Champions League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO