Chelsea đánh bại 3-1 Leicester ở vòng 27 Premier League

b.phúc (tổng hợp) 12/03/2023 08:06

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Chelsea tại Premier League, nhưng họ chưa cải thiện được vị trí, Chelsea vẫn đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Các cầu thủ Chelsea ăn mừng bàn thắng thứ ba vào lưới Leicester (Ảnh: GI).

Chelsea có được chiến thắng thứ ba liên tiếp ở mọi mặt trận khi đoàn quân của Potter giành chiến thắng 3-1 trên sân của Leicester. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Chelsea tại Premier League, nhưng họ chưa cải thiện được vị trí, Chelsea vẫn đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu:

Leicester: Ward; Pereira, Souttar, Faes, Castagne; Tete, Ndidi, Dewsbury-Hall, Maddison; Daka, Iheanacho

Chelsea: Kepa; Badiashile, Koulibaly, Fofana; James, Kovacic, Fernandez, Chilwell; Sterling, Havertz, Felix

Chelsea giành thắng lợi với tỷ số 3-1 ngay trên sân Leicester ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/2023. Đội chủ nhà Leicester ra sân trong trang phục áo xanh - quần xanh, giành quyền giao bóng trước ở hiệp một, trong khi các cầu thủ Chelsea mặc áo vàng - quần vàng.

Tác giả các bàn thắng của Chelsea là Ben Chillwell (11'), Kai Havertz (45'+5) và Kovacic (78').

Trong khi đó, Daka đã ghi bàn thắng danh dự cho Leicester với cú nã đại bác không thể cản phá ở phút 39.

Ben Chillwell ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. (Ảnh: Reuters).

Chelsea đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc giữa lúc “chiếc ghế nóng” của HLV Graham Potter lung lay dữ dội. Cuối tuần trước, The Blue thắng Leeds United 1-0 tại vòng 26 giải Ngoại hạng Anh để ngắt mạch 6 trận liền chỉ hòa hoặc thua trên mọi đấu trường.

Đến giữa tuần này, Chelsea đã chơi bùng nổ để hạ gục Dortmund 2-0 trên sân nhà nhờ những pha lập công của Raheem Sterling và Kai Havertz để đảo ngược tình thế sau khi thua đối thủ 0-1 trên đất Đức. Vượt qua đội bóng vùng Ruhr 2-1 sau hai lượt trận vòng 1/8 Champions League, đội bóng áo xanh thành London xuất sắc giành vé vào tứ kết.

Trở lại giải Ngoại hạng Anh, dù phải làm khách của Leicester City nhưng trước đối thủ đã 4 trận liền toàn thua trên mọi mặt trận, cơ hội để thầy trò Potter tiếp tục giành chiến thắng để trở lại cuộc đua tranh vé dự cúp châu Âu là không hề nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea đánh bại 3-1 Leicester ở vòng 27 Premier League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO