Chelsea hòa 2-2 với Everton tại Stamford Bridge

PV 19/03/2023 08:46

Chelsea để Everton gỡ hòa ở phút 89 trong trận đấu thuộc vòng 28 Premier League.

James cười tươi sau khi mang về quả phạt đền cho Chelsea (Ảnh: GI).

Chelsea có hai trận thắng liên tiếp ở Premier League và đoàn quân của Potter hừng hực khí thế hướng tới chiến thắng thứ ba khi tiếp Everton trên sân nhà, đáng tiếc dù liên tục vươn lên dẫn trước song The Blues chỉ có được một trận hòa.

Sau hiệp một thi đấu không hiệu quả, Chelsea bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 52. Felix lao vào đón bóng ở đầu vòng cấm địa và dứt điểm chìm bằng chân trái, bóng đập mép trong cột dọc văng vào lưới. Phút 56, Pulisic đưa bóng vào lưới của Everton nhưng bàn thắng không được công nhận vì người chuyền bóng cho anh đã bị bắt lỗi việt vị.

Everton chơi đầy cố gắng bởi họ cũng đang cố gắng kiếm điểm để đua trụ hạng. Phút 69, Doucoure đánh đầu nối ghi bàn từ gần cột dọc trái, hậu vệ Chelsea phá bóng ra ngoài rất nhanh, nhưng công nghệ goal-line xác định trái bóng đã đi qua vạch vôi nên đội khách có bàn thắng.

Phút 73, James bị phạm lỗi trong vòng cấm địa mang về quả phạt đền cho Chelsea. Các cầu thủ Everton phản đối quyết định của trọng tài nhưng điều đó không có ý nghĩa. Havertz đã thực hiện thành công quả 11m đưa The Blues vượt lên dẫn 2-1 ở phút 76.

Chelsea đã không thể bảo vệ được thắng lợi dù vẫn chơi chủ động trong phần còn lại, không để đối thủ tràn lên. Phút 89, Simms nhận bóng ở bên trái trung lộ, anh bứt tốc vượt qua Koulibaly xâm nhập vào trong vòng cấm địa và dứt điểm chìm hạ gục Kepa mang về bàn gỡ 2-2 cho Everton. Bàn thắng muộn đã mang về một điểm cho Everton.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea hòa 2-2 với Everton tại Stamford Bridge

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO