Chi cục trưởng say xỉn, túm cổ áo lăng mạ CSGT bị kỷ luật cảnh cáo

PV 12/03/2021 18:28

UBND tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Lại Quốc Đạt, Chi Cục trưởng Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Tuyên Quang, vì hành vi say rượu, lái ô tô còn túm cổ áo CSGT.

Chi cục trưởng ay xỉn, túm cổ áo một chiến sĩ CSGT.

Ngày 12/3, ông Nguyễn Thành Hưng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang, cho biết Sở vừa nhận được quyết định kỷ luật của Ủy ban Nhân dân tỉnh đối với Chi cục trưởng Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Tuyên Quang.

Theo đó, ông Lại Quốc Đạt đã bị kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo, với các hành vi sử dụng rượu, bia trong giờ hành chính; điều khiển ôtô khi trong hơi thở có nồng độ cồn ở mức phạt kịch khung; không chấp hành kiểm tra, có biểu hiện chống đối, cản trở lực lượng CSGT.

Sau khi bị xử lý về mặt Đảng, Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang đã tham mưu UBND tỉnh Tuyên Quang để ban hành quyết định xử lý tương xứng về mặt chính quyền đối với ông Lại Quốc Đạt về những vi phạm của mình.

Như đã đưa tin, khoảng 14h ngày 11/1, phát hiện ông Đạt điều khiển xe ô tô BKS 22A-059.88 phóng nhanh, lạng lách trên đường, có dấu hiệu sử dụng rượu bia nên đã đuổi theo, ghi hình và thông báo cho lực lượng CSGT TP Tuyên Quang.

Đội CSGT TP Tuyên Quang sau đó có mặt, tiếp cận và yêu cầu dừng phương tiện thì nhận thấy ông Đạt nồng nặc mùi rượu nên đã yêu cầu ông này lên xe về đội CSGT TP để tiến hành đo nồng độ cồn theo quy định.

Tuy nhiên, ông Đạt không chấp hành mà túm cổ áo một chiến sĩ CSGT. Toàn bộ chi tiết sự việc đều được rất nhiều người dân chứng kiến và ghi lại.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn, ông Lại Quốc Đạt vi phạm ở mức phạt kịch khung, trên 0,4 miligam/1 lít khí thở.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi cục trưởng say xỉn, túm cổ áo lăng mạ CSGT bị kỷ luật cảnh cáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO